NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-12-21 16:20:30

    “ส้มเช้ง สามช่า” มาเอง! พร้อมลงชุดลิเกจัดเต็ม!! ประกบ 4 หนุ่มหล่อทรงแบด ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM”

    บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.นี้  มาเจอตัวแม่แห่งวงการตลก แถมยังหุ่นเป๊ะปัง สวยแซ่บไม่สร่าง อย่าง “พี่ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ” หรือ “ส้มเช้ง สามช่า” หลังจากที่ปล่อยให้ “น้องหยก” ลูกสาวคนสวยมาชิมลางสร้างความฮาไว้มากมายหลายฉาก ก็ถึงคิวที่คุณแม่ขอแท็กมือสร้างความฮาต่อแบบไม่รอแล้วจ้า!!

    ที่งานนี้ตัวแม่มาเองก็จัดเต็มความฮาแบบไม่พัก อย่าง ฉากเฮฮาหน้าร้าน งานนี้ “พี่ส้มเช้ง” ได้คืนฟอร์มนางเอกลิเกเก่า มาในท้องเรื่องสุดเดือด พร้อมได้ประกบ 4 ลิเกหนุ่มหล่อตัวท็อปของคณะ     อย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” ที่มาในบทร้ายๆ พร้อมกระชากใจสาวๆ , “นิกกี้ ณฉัตร” มาในมาดนิ่ง ๆ แต่ไม่เคยทิ้ง   ให้เหงา , “จตุรงค์ โพธาราม” ตัวพ่อดาวเด่นเจนทุกเวที และสุดท้ายลิเกหน้ากอด “อ๊อด ปากดี” งานนี้ พี่ส้ม ต้องหนักใจ เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี?!

    อีกฉากที่ไม่ควรพลาดคือ “ห้องเชือด” งานนี้ต้องมาเจอกับแก๊งไฮยีน่า (นุ้ย-ลุงรงค์-อาร์ม โอฮาน่า-อ๊อด ปากดี) ถึงเวลาได้เอาคืนแทนน้องหยก เพราะแม่ฟาดยับ!!! ดุดันไม่เกรงใจใคร ฉากนี้มีลุกเป็นไฟแน่นอน

    มาชมความสนุกพร้อมเสิร์ฟใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ONE 31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด