NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-03 10:25:56

    เป็ก – อ๊อฟ – เจษ – แอม จับมือลงพื้นที่น้ำท่วม ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ร่วมกับโครงการทูบีนัมเบอร์วัน

    ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, แอมป์ – ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล  พร้อมใจเดินทางไปยังพื้นที่ประสบอุทกภัยอำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับโครงการทูบีนัมเบอร์วัน เพื่อลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือดร้อน โดยได้เข้าเยี่ยมเยียน ทักทาย พูดคุยอย่างเป็นกันเอง และร้องเพลงสร้างความสุขให้กับชาวบ้านที่มารอ รวมถึงเหล่าศิลปินยังช่วยแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ประสบอุทกภัยอีกด้วย  

    เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร  เปิดเผยว่า

    “วันนี้ดีใจมากครับที่พวกเราได้มาพบกับชาวบ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พวกเราได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้กำลังใจ เพราะอยากให้ทุกคนสู้ต่อไปครับ  อย่าท้อแท้  ผมเข้าใจความรู้สึกของชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนนะครับแต่ไม่อยากให้ทุกคนหมดกำลังใจหรือสิ้นหวัง  อีกไม่นานเรื่องร้ายๆ ก็จะผ่านไป   แล้วเราก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่กันนะครับ”

    อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ  กล่าวว่า

    “หลังจากที่ทราบข่าวน้ำท่วมก็รู้สึกตกใจและเป็นห่วงมาก  พอได้มีโอกาสลงพื้นที่ได้มาพบกับชาวบ้าน ได้มาร้องเพลงให้กำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้พี่ๆน้องๆ ทุกคนยิ้มได้  ก็รู้สึกอิ่มใจมากครับ  อยากให้พี่น้องชาวใต้ทุกคนที่ประสบภัยอยู่ในตอนนี้ เข้มแข็ง ฝันร้ายนี้จะค่อยๆคลี่คลายในไม่ช้า อยากฝากว่ายังมีกำลังใจจากทั่วประเทศส่งให้พวกเขาอยู่ครับ”

    เช่นเดียวกับ  เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  และแอมป์ - ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล  ที่ต่างก็รู้สึกเห็นใจพี่น้องที่ประสบอุทกภัยทุกคน และยินดีมากที่ได้มีส่วนในการเป็นจิตอาสามาให้กำลังใจชาวบ้านทุกคนในครั้งนี้