NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-03 10:20:32

    เบิร์ด ธงไชย” ประเดิมศักราชใหม่กับงานแบรนด์แอมบาสเดอร์เรสซิเด้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่”

    เพราะมีความหลงใหลในธรรมชาติเหมือนกัน อีกทั้งยังรักสุขภาพและมีแนวคิดที่จะทำอะไรต้องทำให้เต็มที่เช่นเดียวกัน ทำให้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด    ธงไชย แมคอินไตย์” และเจ้าของโครงการ  สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ “มานิต อุดมคุณธรรม” โคจรมาทำงานร่วมกัน โดยเบิร์ด ธงไชยรับหน้าที่แบรนด์แอม    บาสเดอร์ให้กับ “สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” ในแคมเปญ “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง” ซึ่งนับเป็นงานแรกในศักราชใหม่ ที่จะมีทั้งภาพยนตร์โฆษณา มิวสิกวิดีโอ และภาพยนตร์สั้น  ที่มีเบิร์ด  ธงไชย แมคอินไตย์ และมานิต อุดมคุณธรรม เป็นคนเดินเรื่อง นำเสนอเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมได้รับทั้งความสุข สบายใจ เกิดแรงบันดาลใจ และได้แง่คิดในการใช้ชีวิต

     

    โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ และแคมเปญสบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง ครั้งนี้จัดขึ้นในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่น ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน โดยมี 2 ผู้บริหารคนเก่ง มานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริษัท  อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด  และ รีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ มาร่วมงาน พร้อมด้วย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และ บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งยังมีแขกวีไอพีและสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

     

    เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เบิร์ดมีความสุขในการทำงานกับคุณมานิตมาก เรามีอะไรคล้ายกัน คุณมานิตเป็นคนรักสุขภาพ เวลาตั้งใจทำอะไรก็จะทำให้สุดๆ ไม่น่าเชื่อว่าอายุ 70 กว่าแล้วแต่คุณมานิตสามารถเอาชนะความเจ็บป่วยและทำร่างกายจนแข็งแกร่งสามารถขี่จักรยานระยะ 100 กิโลได้อย่างสบาย ในขณะที่เบิร์ดก็ใส่ใจเรื่องสุขภาพ อะไรที่ดีจะทำ อะไรไม่ดีก็ตัดออก เบิร์ดจะออกกำลังทั้งกำลังกายและกำลังใจ ออกกำลังตามโปรแกรมที่เซ็ตไว้ ทำให้เสมือนว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตแม้ว่าช่วงนั้นไม่มีคอนเสิร์ตก็ตาม ทำแบบนี้ก็เพื่อให้ร่างกายสตรองและพร้อมอยู่เสมอ ในเรื่องการรักธรรมชาติ     คุณมานิตได้สร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้ร่มรื่นมาก มีทะเลสาบเย็นสบาย ส่วนเบิร์ดก็รักต้นไม้ทำบ้านใบไม้ซึ่งเป็นความฝันของเบิร์ดและแม่ และเบิร์ดก็ทำทะเลสาบรูปหัวใจให้แม่ เบิร์ดว่าเราสามารถหาความสุขง่ายๆ ได้จากต้นไม้และธรรมชาติรอบตัว เบิร์ดกับคุณมานิตมีความคิดเหมือนกันว่าอยากให้ทุกคนให้โอกาสตัวเองได้สัมผัสกับธรรมชาติ ซึ่งมันเป็นความสุขที่แท้จริง”

     

    สำหรับ “สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Exclusive โดยบริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ได้รับการเนรมิตอย่างตั้งใจเพื่อให้ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์แห่งนี้ได้พักผ่อนทั้งกายและใจ ซึ่งโครงการในเฟส 1 ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายโดยปิดการขายได้ถึง 80% และขณะนี้ได้เปิดเฟส 2 อีก 58 ยูนิต โดยเฟส 2 เป็นอาคาร 7 ชั้นตั้งบนที่ดินส่วนที่สูงที่สุดของโครงการ เพื่อให้ผู้พักอาศัยดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished พร้อมสัมผัสพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นเสมือนวนอุทยานส่วนตัวรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 40,000 ต้น อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กม. สระบัวและลานสาละลังกาที่โอบล้อมด้วยต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น รวมทั้งทะเลสาบ 7 แห่ง น้ำตก 4 แห่ง และลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่ที่คอยดูดซับความร้อนกว่า 10,000 ก้อน นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวาทั้งฝูงปลาคาร์พ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน และยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยลู่วิ่งและเลนจักรยานที่ยาวถึง 5 กม.