NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-03 10:44:24

    “ป้อง” ดี๊ด๊า Love Jewelry “แผนลับ สลับรัก” พร้อมลงจอทางช่องวัน31

    เป็นนักแสดงไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแดนมังกร  สำหรับพระเอกเจ้าเสน่ห์  ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์  จนมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับประเทศจีนครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง  “Love Jewelry”  โดยล่าสุดช่องวัน 31 ก็เตรียมนำซีรีส์ดังเรื่องนี้มาลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว  ในชื่อภาษาไทย  “แผนลับ สลับรัก”  งานนี้ทำเอาพระเอกป้องถึงกับเอ่ยปากว่าดีใจสุดๆ

    ดีใจมากๆ เลยครับ  ที่ผ่านมาแฟนๆ จะถามถึงตลอด  ว่าอยากเห็นผลงานเรื่องนี้ของผม  เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานที่ประเทศจีน ในที่สุด  “Love Jewelry”  หรือในชื่อภาษาไทย  “แผนลับ สลับรัก”  ก็จะได้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  ซึ่งบอกได้เลยว่าผลงานครั้งนี้จะแปลกตาจากที่เคยเห็นผมเล่นละครไทยแน่นอน  โดยเฉพาะบรรยากาศหรือลีลาการแสดง  ด้วยความที่นักแสดงทุกคนเป็นชาวจีนหมด  มีผมคนเดียวที่เป็นคนไทย  การกำกับของเขาก็จะเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง  ส่วนเนื้อเรื่องต้องบอกว่าสนุกมากๆ  โดยในเรื่องผมเป็นลูกชายของบริษัททำจิวเวลรี่  มีพี่น้องสามคนที่จะต้องแย่งกันเป็นผู้สืบทอดกิจการต่อจากพ่อ   และมีพาร์ทเรื่องความรัก       ผมโดนจับคลุมถุงชนทั้งๆ ที่เราไม่ได้รัก  จนผมไปเจอนางเอกที่ฐานะยากจน  เรื่องราวความรักวุ่นๆ ก็เลยตามมา  ซึ่งนางเอกรับบทโดย  Luo Yi Xiao (โหลวอี้เซียว) เป็นนักแสดงจีนที่ดังมาก  เล่นเก่งมากด้วยครับ  รับรองเลยว่าสนุก  โดยเฉพาะใครที่เป็นคอซีรีส์จีนจะชอบแน่นอน  เรื่องนี้ในจีนก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วย  ที่เซี่ยงไฮ้นี่เรตติ้งอันดับหนึ่งเลย  อย่าลืมติดตามชมนะครับ

    ติดตามชมซีรีส์จีน  “แผนลับ สลับรัก”   ผลงานการร่วมงานครั้งแรกกับประเทศจีนของพระเอก ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์  ทางช่องวัน 31  ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 13.00-14.00น. ประเดิมจอตอนแรกวันเสาร์ที่ 4  กุมภาพันธ์ 2560