NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-10-31 09:44:19

    “ฟิล์ม” ทุกข์หนัก...สุดกลั้นน้ำตา “แจม” อาสาเป็นยาใจ

    สัปดาห์ก่อน “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” และ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” เปิดตัวจูบแรก ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ฟินจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก อันดับ3 มาสัปดาห์นี้ โหมดฟินยังมี แต่โหมด ดราม่าก็ต้องมา เตรียมทิชชู่ซับน้ำตากันให้ดี บอกเลยว่า หน่วงไม่ไหว โดยเป็นตอนที่ เทียน (ฟิล์ม) รู้สึกว่าตัวเอง เป็นต้นเหตุ ที่ทำให้หลายคนทุกข์ใจหนัก โชคดีที่มี จิว (แจม รชตะ) คอยปลอบให้รู้สึกดี

    ฉากนี้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับ บอกว่า ถึงจะเป็นฉากพูดคุย ระบายความในใจธรรมดา แต่อารมณ์ที่สื่อออกมา ต้องกระแทกต่อมน้ำตาคนดูให้ได้ เริ่มถ่ายจริง ฟิล์มนั่งเหม่อลอย แววตาอมทุกข์อย่างหนัก แจมเลยเข้าไปพูดคุย หวังเป็นอีกทางที่เยียวยาความทุกข์ใจ ฟิล์มระบายความทุกข์ในใจ ด้วยแววตาเศร้าหมอง ยิ่งพรั่งพรูความทุกข์ใจออกมาเท่าไหร่ น้ำตาก็ยิ่งไหลเป็นทาง แจมทนเห็นฟิล์มจมกองทุกข์ไม่ไหว พยายามพูดปลอบใจ ให้รู้สึกดี จังหวะนี้ แววตาแห่งความหมองหม่นของฟิล์ม เริ่มสดใส และพอจะมีรอยยิ้มบางๆ ให้เห็น แจมเห็นใบไม้ติดผมฟิล์ม จึงช่วยปัดออกให้ ทั้งคู่เผลอจ้องมองตากัน ด้วยความรู้สึกที่พิเศษกว่าทุกครั้ง บรรยากาศนำพาขนาดนี้ สายมโนทั้งหลายคิดว่าไง งานนี้จะฟิน หรือจะเฟล ตามลุ้นได้ ในวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

    *** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP