NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-10-26 09:14:46

    “ทรงอย่างแบด” Paper Planes มาแรง โดนใจชาวBad Boy ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ทะลุ2ล้าน!

    “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย  เธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy…..”   ถึงเธอจะไม่อินแต่ชาวแบดบอยอินเพลงนี้อย่างแรงพาเพลง  “ทรงอย่างแบด”(Bad Boy)  ซิงเกิลล่าสุดของวง “Paper Planes” (เปเปอร์ เพลนส์)  ที่นำเอาดนตรีแนวป๊อปพังก์ ผสมEmo trap ยุค2000 เล่าผ่านภาษาที่กระชับ ทันสมัยโดนใจคนฟัง จนทำให้ขึ้นเทรนด์เพลงมาแรงอันดับ1 ในยูทูป และยอดวิวพุงทะลุ 2 ล้านวิวไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์  รวมทั้งถูกนำไปสร้างคอนเทนต์ระบายความในใจกันในTIKTOK อย่างคึกคักเลยทีเดียว

    “ขอบคุณแฟนๆ ชาวเครื่องบินกระดาษที่สนับสนุนซิงเกิลที่ 3 ของพวกเรา และขอบคุณแฟนเพลงใหม่ๆ ที่เข้ามา    พวกเราดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันให้วงการ เพราะเพลงในชาร์ตส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีแนวป๊อปพังก์ Emo Trap ดีใจที่ได้เข้ามาทำให้มีอะไรสนุกๆ มากขึ้น จริงๆ แนวดนตรี พังก์หรืออีโมเป็นตัวแทนความค่อนข้างแปลกแยกในสังคม เวลาที่คนอื่นมองเข้ามาจะมองเห็นสิ่งที่แตกต่างแต่ในความแตกต่างนั้นจะแฝงไปด้วยความแนวแน่และมั่นคง แต่ละเพลงมีหน้าที่ของตัวเอง บางเพลงทำหน้าที่ให้คนรู้จักมากขึ้น บางเพลงทำหน้าที่เพื่อเยียวยา บางเพลงทำหน้าที่ขับเคลื่อนสังคม ตอนทำเพลงพวกผมแค่อยากให้เพลงที่ออกมานั้นออกจากความรู้สึกของเราจริงๆ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เราสนุกกับมันมาก ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ แล้วมาเตรียมไปสู่อัลบั้มกับพวกเราด้วยกัน  ”

    ใครยังไม่เคยฟังไปฟังได้แล้ว “ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes「Official MV」:https://youtu.be/cqQAzpZBpAw  และคลิกไปร่วมสนุกแบบคนทรงแบดบน TIKTOK ได้ที่ https://vt.tiktok.com/ZSRs92huP/