NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-10-21 14:07:05

    ฟินสุดใจไปกับ 2ตัวท็อปยุค80’s “ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ & มัม ลาโคนิค” “เนม Getsunova” สุดตื่นเต้นได้ “ร้องคู่ Together” นักร้อง Legend ในดวงใจ

       ฟินหู ฟินใจไม่ไหว  เมื่อได้ยินเสียงสดๆ ของ 2 นักร้องตัวท็อปยุค80’s  อย่าง มัม ลาโคนิค และ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์  ที่มาโชว์เสียงร้องสุดละมุนในรายการ ร้องคู่ Together ด้วยบทเพลงที่แฟนๆ คิดถึงอย่าง “ความลับ” และเพลง “ลืม”  ทำเอาสาว แก้ม-วิชญาณี  ที่มารับหน้าที่คอมเมนเตอร์บนเวทีนี้ครั้งแรก   ถึงกับฟินไม่ไหว    ที่สำคัญทั้งมัมและเบิร์ดต้องมาทำโชว์ร้องคู่กับศิลปินโจทย์รุ่นน้อง อย่างนักร้องเสียงนุ่ม สุดอบอุ่น เนม Getsunova   ที่บอกเลยว่าได้ฟินกันไปอีกขั้นแน่นอน   เมื่อ มัมลาโคนิคxเนมGetsunova  เลือกเพลง “กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง” มาโชว์เสียงทรงพลังกับดนตรีที่มีกลิ่นอายของโซลและR&B     และโชว์จาก ฮาร์ทxเนมGetsunova   ในเพลง  “ฝน” ในสไตล์Bossaสุดละมุน   ที่ทำเอาเนมตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ร้องเพลงสุดอมตะเพลงนี้และยกให้ฮาร์ทคือ Legend of The Legend ในดวงใจ     ร้องคู่ Together  วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.นี้  เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31

    ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี !! คลิก!!ลิงค์  https://me-qr.com/JVYxg 

    สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย