NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-09-29 14:07:01

    “เอก Season Five” เติมเต็มชีวิตได้ร้องเพลงโปรดคู่ศิลปินในดวงใจ โชว์ร้องคู่ “ชรัส-แหม่ม” สุดฟิน อินน้ำตาไหลใน “ร้องคู่ Together”

     เตรียมละมุนหูไปกับบทเพลงเพราะๆ จากศิลปินเสียงละมุน&นักแต่งเพลงระดับตำนานอย่าง แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์  และ แหม่ม-พัชริดา  1ในนักร้องวง “สาว สาว สาว” เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทยที่นานๆ จะมารวมตัวกัน ร้องคู่ Together บนเวที  และต่างก็นำเพลงที่หลายๆ คนคิดถึงมาร้องให้ฟังกันแบบสุดฟิน    ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ต้องมาเป็นศิลปินแข่งขันรุ่นพี่   เพื่อทำโชว์ร้องคู่กับศิลปินโจทย์รุ่นน้อง อย่าง เอก Season Five  งานนี้เอกเลยได้โอกาสเติมเต็มให้กับตัวเอง ด้วยการเลือกเพลง “คนไม่มีวาสนา” ที่เจ้าตัวชื่นชอบมาร้องคู่กับเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่าง อาแต๋ม-ชรัส  เล่นเอาหลายคนที่ได้ฟังถึงกับน้ำตาไหล ใจฟูกับโชว์นี้ไปตามๆ กัน    และอีก 1โชว์ที่ แหม่ม และ เอก มาโชว์ร้องคู่ประสานเสียง สาดพลังใส่กันในเพลง “ขอแค่ได้รู้”  แบบสุดว้าว   อยากรู้โชว์ทั้ง2เพลงนี้  จะออกมาชวนฟิน อินถึงอารมณ์เพลงขนาดไหน?  ตามชมแบบเต็มๆ ได้ใน  ร้องคู่ Together  วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้  เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31

    ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี !! คลิก!!ลิงค์  https://me-qr.com/JVYxg 

    สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย