NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-02 13:33:34

    “ปราง” เหวอ!! เจอ “ฟิล์ม” จับถลกเสื้อ บอกเลย...โป๊ไม่กลัว กลัวโป๊ะแตก!!

    โอ้โห!!! สาวคนไหน โดนแบบนี้ มีเหวอแน่นอน เพราะพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ในละคร “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 เล่นจู่โจมถลกเสื้อ นางเอกสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ซะงั้น งานนี้ โป๊ไม่กลัว กลัวโป๊ะแตก เพราะเป็นตอนที่ สาริกา (ปราง) ได้รับบาดเจ็บ จนมีแผลที่เอวด้านหลัง ซึ่งอยู่ใกล้รอยสักลายเซ็น ที่เป็นหลักฐานบ่งบอกว่า คือทายาทตัวจริงของสรายุทธพิชัย ด้าน เทวราช (ฟิล์ม) ทั้งห่วง ทั้งดุ ที่ สาริกามัวแต่ทำงาน จนลืมสนใจเรื่องทำแผล เลยอาสาช่วยทำแผลให้ สาริกาซึ้งใจในความห่วงใย

    ฉากนี้ ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ รีเควส ฟิล์ม ปราง ต้องขยี้จังหวะโบ๊ะบ๊ะ น่ารัก น่าหยิก ให้ฟินทะลุทะลวง เพราะฟิล์มต้องรุก บุกถลกเสื้อ ทำแผลให้ปราง ด้านปรางก็ต้องเขินอาย เพราะปู้จายรุกแรง แถมจะแตะเนื้อต้องตัวไปอีก เริ่มถ่ายจริง ฟิล์มพยายามจะถลกเสื้อทำแผลให้ปรางให้ได้ ด้านปรางก็สะดุ้งแล้ว สะดุ้งอีก เพราะฟิล์มไม่ลดละความพยายาม เมื่อสู้ยังไง ก็ไม่ชนะฟิล์ม ปรางเลยจำใจถอดเสื้อให้ฟิล์มทำแผล ฟิล์มทายาให้อย่างเบามือ ปรางทั้งเขิน ทั้งซึ้งใจกับความน่ารัก จังหวะที่ ปรางกำลังอยู่ในภวังค์แสนอบอุ่น ก็ต้องสะดุ้งแรง เพราะฟิล์มดันตาดี ทักถึงรอยสักที่มองเห็นไม่ถนัด จนปรางตกใจ กลัวฟิล์มจะรู้ความลับ รีบคว้าหน้าหนุ่มฟิล์ม มาส่งสายตาหวานเยิ้มใส่ ทำเอาฟิล์มใจอ่อนยวบยาบ ว่าแต่...สาวปรางจะแก้สถานการณ์ และปิดปากหนุ่มฟิล์มให้เลิกเป็นเจ้าหนูจำไมได้อย่างไร ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

     

    ***สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP