NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-07-05 14:36:48

    “ปราง-กัญญ์ณรัณ” เผยเคยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง แพ้อากาศ-อาหาร หายได้เพราะละคร “ฟ้าเพียงดิน” ขอบคุณพระเอกฟิล์ม-ทีมงานช่วยดูแล

    มาร่วมงานกับละครกับ ช่องวัน31 ครั้งแรกในละคร  ฟ้าเพียงดิน  นางเอกสาวปราง-กัญญ์ณรัณ  ก็ทุ่มสุดตัวตะลุยถ่ายกลางแจ้ง เจอแดด เจอฝนสารพัด  ก็เพิ่งมารู้จากปากเจ้าตัวในรายการ เดลี่โชว์  ว่าจริงๆ แล้วสาวปรางเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง  แพ้อากาศร้อน แพ้อาหาร40กว่าชนิด  ปรางเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง  เวลาเจอแดดจัดๆ หรือเครียดมากๆ  อาการจะขึ้นที่หน้า  หน้าแดง แสบหน้า   หมอแนะนำว่าห้ามโดนแดด ห้ามเครียดเด็ดขาด!!    แต่เรื่องนี้ถ่ายกลางแดดตลอด   แรกๆ ถึงขั้นต้องยกกองเพราะหน้าเราแดงจนเข้าฉากไม่ได้   แต่พออธิบายว่าเราไม่สบาย  เป็นโรคแบบนี้   ทีมงานก็น่ารักมากเข้าใจเราเป็นอย่างดี   จัดห้องแอร์ให้เราไม่ร้อนจัด  และฟิล์มเองก็มีช่วยดูแลบ้าง  จนตอนนี้อาการดีขึ้นมากจนเรียกว่าเกือบหายสนิทแล้ว   ที่สำคัญอยู่ในกองนี้ปรางแฮปปี้มาก ไม่เครียด หัวเราะทั้งวัน อยากไปกองทุกวันเลยค่ะ   ตามฟังเจ้าตัวต่อได้ใน  เดลี่โชว์  วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.นี้  เวลา 10.30 น.  ทางช่องวัน31

    สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย