NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-08 17:20:56

    “ปุ๊กลุก” พร้อมฟาด!! เปิดฉาก “เล่ห์ลวง” สุดสตรอง จัดการโจรวิ่งราวสุดสตรอง จน “เจษ” อึ้ง

    เปิดฉากละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง นางเอกสาว  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์   ก็โชว์มาดสาว

    สตรองพร้อมฟาดไม่ยั้ง  กับฉากที่เจ้าตัวกำลังจะเอาเงินไปสมัครเรียนคอร์สขายฝันเงินล้านของ  โค้ชวีนัส(เชียร์-ฑิฆัมพร)  ดาวไลฟ์โค้ชชื่อดังแห่งยุค  แต่กลับถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าไปต่อหน้าต่อตา  งานนี้เลือดแม่ค้านักสู้มีหรือจะยอม

                            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ  วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดใจกลางอโศก  เมื่อเซ็ททุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก  ปุ๊กลุกและเจษ(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของพระนาง  ผู้กำกับอยากให้เจษประทับใจในความเป็นนักสู้ในตัวปุ๊กลุก  

    จึงเซ็ทคิวให้ปุ๊กลุกบู๊เต็มที่  ซึ่งสาวปุ๊กลุกจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมไม่มีบ่น  จนเมื่อซักซ้อมคิวพร้อมสรรพ  ก็ถึงคิวถ่ายทำจริง  เริ่มที่  ปุ๊กลุกที่เพิ่งไปถอนเงินจากธนาคารมา  เพื่อไปสมัครเรียนกับเชียร์  แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนร้ายวิ่งราวมากระชากกระเป๋าใส่เงินไป ด้วยสัญชาตญาณปุ๊กลุกเลยสวมวิญญาณสาวนักสู้  ถอดรองเท้าปาใส่หัวคนร้าย  ด้านเจษที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี  ก็วิ่งตามหวังจะเข้าไปช่วย  แต่ยังไม่ทันที่เจษจะได้ออกแรง  ปุ๊กลุกก็วิ่งสู้ฟัดไปกระโดดล็อคคอ  จิกหัว  กัดคนร้ายไม่ยั้ง  ทำเอาหนุ่มเจษถึงกับยืนอึ้งในความสตรองของปุ๊กลุกกันเลยทีเดียวห้ามพลาดชมฉากเปิดตัวสุดทรหดของสาวปุ๊กลุกฉากนี้ได้  ในละคร  เล่ห์ลวง”  คืนวันพุธที่10  มีนาคมนี้  เวลา  20.30น.  ทางช่องวัน31