NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-08 17:41:24

    อีกหนึ่งความสามารถของ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ออกแบบท่าเต้นให้กับ “อิสร์ อิสรพงศ์” ในเพลง “ร่างกายต้องกายแฟน”

    เป็นอีกหนึ่งสาวนักร้องลูกทุ่งที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น แถมยังเป็นศิลปินจิตอาสาให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง ล่าสุด “มิ้วส์ อรภัสญาน์” หันมาเป็นนักออกแบบท่าเต้นสุดจี๊ดให้กับพี่ชายร่วมค่าย “อิสร์ อิสรพงศ์” ในเพลง “ร่างกายต้องการแฟน” ที่เพลงนี้ สาวมิ้วส์ก็ได้มีโอกาสร่วมร้องฟีเจอริ่งด้วย

    ซึ่งกว่าท่าเต้นจะปรากฏต่อสายตาแฟนๆ มิ้วส์ ซุ่มฝึกสอน ฝึกซ้อม ทีมแดนเซอร์ และ              “อิสร์ อิสรพงศ์” เป็นแรมเดือน เรียกได้ว่าทั้งครูมิ้วส์ และลูกศิษย์อิสร์ ต่างก็ทุ่มเทเป็นอย่างมาก จนในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัวและพร้อมที่ให้สายแดนซ์ทุกคน เต้น cover ไปกับท่าเต้นสุดจี๊ดนี้ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ร่างกายต้องการแฟน

    มิ้วส์ อรภัสญาน์ กล่าวถึงการเป็นนักออกแบบท่าเต้นในครั้งนี้ว่า “ตอนได้รับโจทย์นี้มาก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ที่มิ้วส์จะได้ออกแบบท่าเต้น และฝึกสอนพี่อิสร์ด้วย จากคนที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นเลย แรกๆ ก็มีหวั่นๆ อยู่เหมือนกัน แต่เมื่อได้ฝึก ได้ซ้อมบ่อยๆ จากที่หวั่นๆ ก็กลายเป็น ว้าว เพราะพี่อิสร์ เป็นคนที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นเลย แต่ทำออกมาได้แบบเกินคาดมาก อยากให้แฟนๆ ของพี่อิสร์ และทุกๆ คนลองชมสเต็ปการแดนซ์ของพี่อิสร์ ดูนะคะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ยังไงก็ติดตามได้กับเพลง “ร่างกายต้องกานแฟน” ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official เร็วๆ นี้ค่ะ