NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-08 14:51:26

    “ซันนี่-แพทตี้” แต่งงาน สายฟ้าแล่บ!! หญิงย่าสั่ง จัดงานวิวาห์ ใน “น้ำตากามเทพ

    ตามลุ้นตามเชียร์พระเอกนางเอกกันมาพักใหญ่  เสาร์นี้ ( 9 พ.ค.) ชวนมาชมผลงานของกามเทพที่เริ่มแผลงศร ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”    โดยจีทีเอช ออนแอร์ ค่ายจีทีเอช  ชวนมาชมกับฉากแต่งงาน ระหว่าง ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)      และ อารยา (แพทตี้-อังศุมาลิน)    งานนี้ ผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม    จัดเต็มเรื่องโปรดัคชั่นที่เว่อวังอลังการสมฐานะของทายาทตระกูลอัมราภรณ์ !!  

    โดยเป็นฉากที่ หญิงย่าประกาศให้ชาวีและอารยาแต่งงานกันทันที     ทำให้ดีดี้ทวงสัญญา

    กับชาวีว่าจะต้องหย่ากับอารยาให้เร็วที่สุด ชาวีซึ่งเข้าใจผิดว่าหมอแมะกับอารยายังรักกันอยู่ จึงรับปากดีดี้ส่วนหญิงแม่จากที่เคยร้ายใส่อารยา ก็เปลี่ยนมาทำตัวดีกับอารยามากขึ้น           เพื่อ

    หลอกให้อารยาตายใจ ก่อนถึงวันแต่งงาน        ไพลินมาปรึกษาอารยาเรื่องจะหาหลักฐานเกี่ยวกับ

    หญิงย่าเพิ่ม ชาวีมาเห็นทั้งสองคนทำลับๆล่อๆกัน      ก็เข้าใจผิดว่าอารยาเป็นชู้รักกับไพโรจน์ทำให้

    ชาวีโกรธมาก        ส่วนไพลินพบข้อความในไดอารี่หญิงย่าว่า      หญิงย่าเกลียดแม่ของไพลินมาก

    พอถึงวันแต่งงาน ชาวีซึ่งโกรธอารยาที่ยุ่งกับทั้งหมอแมะและไพโรจน์     ก็เผลอตัวล่วงเกินอารยา

    ด้วยความเมา

    เบื้องหลังกองถ่ายฉากใหญ่ฉากนี้  ทุกคนจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ด้าน แพทตี้ มาในชุดเจ้าสาวที่สวยหวาน ลูกไม้ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ส่วน ซันนี่ ก็หล่อไม่เบาในมาดเจ้าบ่าวขี้เก๊ก นอกจากจะได้ใส่ชุดแต่งงานแบบร่วมสมัยแล้ว ทั้งคู่ยังได้ใส่ชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์อีกด้วย เรียกว่าสวยหล่อมสมใจผู้กำกับสุดๆ งานนี้เฮฮากันทั้งกองถ่าย มีเวลาแชะภาพร่วมกันเป็นที่สนุกสนาน เพราะนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก โซคูล, กิ๊ก-มยุริญ ฯลฯ  ได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทย มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้   เพราะเป็นฉากที่สำคัญของเรื่อง ซีนนี้จึงแซ่บ และแรงแบบที่คนดูจะต้องลุ้นกันมันส์หยด งานนี้นางร้ายปากแดง อย่าง ไอซ์-อภิษฎา จะงัดไม้ตายไหนมาสู้ศึก และจะทำลายงานวิวาห์ฟ้าแล่บในครั้งนี้ได้สำเร็จหรือเปล่า ต้องคอยติดตามแบบห้ามกระพริบตา!! 

         

         ติดตามชมได้ใน “น้ำตากามเทพ”  วันเสาร์ที่  9 พฤษภาคม 2558 เวลา   22.00 น. ทางช่องGTH ON AIR และช่องGMM 25