NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-08 14:12:11

    “เบิร์ด ธงไชย” นำทีมแกรมมี่ จัดโครงการ “THAI FOR NEPAL” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล

    เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นำทีมศิลปินอาทิ  มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง , แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ฯลฯ  ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสื่ออาสา โดยทีวีดิจิตอลช่อง One  และ  จีเอ็มเอ็ม 25  ผนึกพลังคนบันเทิงครั้งใหญ่จัดโครงการ “THAI  FOR NEPAL” (ไทยฟอร์เนปาล) เพื่อเชิญชวนบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากโศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล  สมทบทุนสภากาชาดไทย   เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจของคนไทยที่ร่วมกันช่วยเหลือชาวเนปาล   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ระดมสื่อทั้งหมดในเครือแกรมมี่   รวมทั้งค่ายเพลงและศิลปินทั้งหมดเข้าร่วมโครงการ THAI  FOR NEPAL  อย่างเต็มที่  โดยสามารถร่วมบริจาคกับโครงการ “THAI  FOR NEPAL” (ไทยฟอร์เนปาล) ได้ที่ สภากาชาดไทย  ผ่านทางบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสีลม  ชื่อบัญชี “สภากาชาดไทยเพื่อภัยพิบัติ” ประเภทบัญชีกระแสรายวัน  เลขที่ 001-1-34567-0

    เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์  เปิดเผยว่า “แผ่นดินไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ประเทศเดียวนะครับ ตอนนี้เหมือนกับที่บ้านเราก็เกิดด้วย  เพราะความสะเทือนใจจากภาพที่เราเห็น บ้านเรือนต่างๆ สถานที่ราชการ สถานที่ทางศาสนา วัดวาอาราม สิ่งที่พวกเราต้องอยู่ทุกวัน  พังไปหมดแล้ว  แต่ไม่ต้องกลัวนะครับ ทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังจะผ่านไป ช่วยกันสวดมนต์ภาวนานะครับ ขอให้เหตุการณ์นี้ได้ผ่านไป และขออย่าให้เจอคนเจ็บ ไม่สบาย หรือคนเสียชีวิตอีกเลย  ชาวเนปาลไม่ได้อยู่คนเดียว ชาวเนปาลไม่ได้อยู่ประเทศเดียวในโลก  มีหลายประเทศที่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ขอให้คุณพระคุ้มครองทุกคน และสำหรับชาวไทยทุกคนนะครับ เรามาร่วมมือกันครับ มีมากก็บริจาคมาก มีน้อยก็บริจาคน้อยครับ”

    เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า “เปาขอเชิญชวนแฟนๆทุกคนร่วมให้กำลังใจชาวเนปาลที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ซึ่งมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ สำหรับใครที่อยากให้กำลังใจ ร่วมบริจาคเงิน สามารถร่วมบริจาคกับสภากาชาดไทย กับโครงการ THAI  FOR NEPAL ค่ะอยากให้แฟนๆช่วยกันบริจาคเพื่อชาวเนปาลกันนะคะ”

    มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เปิดเผยว่า “มอสขอเป็นกำลังใจให้กับชาวเนปาลทุกๆคนนะครับ ไม่เพียงแต่ชาวไทยที่มอบน้ำใจให้กับชาวเนปาล แต่ทั่วทุกมุมโลกต่างก็พากันส่งกำลังใจไปให้ชาวเนปาลด้วย  มอสขอเชิญช่วยทุกน้ำใจของชาวไทยมาร่วมกันบริจาคช่วยเหลือชาวเนปาลให้กับสภากาชาดไทย ผ่านโครงการ THAI  FOR NEPAL กันนะครับ”

    แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เปิดเผยว่า “ตั้งแต่วันแรกที่เราได้เห็นภาพข่าวจากสื่อต่างๆ เรารู้สึก..มันเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เกิดภัยพิบัติที่เลวร้ายมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นหนักขนาดนี้ และได้เห็นหลายๆประเทศเข้าไปให้ความช่วยเหลือและช่วยสมทบทุน โดยเฉพาะประเทศไทยตอนนี้ มีหลายๆหน่วยงานรวมถึงศิลปินต่างๆที่ระดมทุน โดยตอนนี้พวกเราชาวจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็จัดโครงการเพื่อร่วมรณรงค์บริจาค ส่งเหล่านี้อาจไม่เยอะมากแต่เราสามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของเราได้ค่ะ”