NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-01 09:32:49

    “ต่อ-เฟิร์น” ปะทะคารมเข้มข้น เปิดฉากละคร “หัวใจศิลา”

    ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก  จันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้  ใน  หัวใจศิลา กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่มสุดฮอต   ต่อ-ธนภพ  ลีรัตนขจร  กับบทบาท  ศิลา ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยแรงแค้น  ซึ่งแค่ตอนแรกก็เข้มข้นซะแล้ว  เมื่อหนุ่มต่อต้องมาปะทะคารมกับนางเอก  เฟิร์น-นพจิรา  ฤกษ์ขจรนามกุล  เบื้องหลังจะฉากนี้จะเป็นยังไง  เรามีมาฝากกัน

                            เป็นฉากที่  มินตรา(เฟิร์น)  กลับมาเจอ  ศิลา(ต่อ)  เพื่อนสนิทในวัยเด็กอีกครั้ง  หลังพลัดพรากกันนาน  15  ปี  และจำได้ว่าศิลาคือต่อเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่จมน้ำหายไป               

                            เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลวิภาราม  สมุทรสาคร  เมื่อเซ็ตพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ,เฟิร์นมาซักซ้อมคิวกันทันที  โดยเน้นที่อารมณ์ของทั้งคู่เป็นพิเศษ เพราะการถ่ายทำฉากนี้เป็นการเล่าถึงที่ต่อกับเฟิร์นกลับมาเจอกัน  หลังพลัดพรากกันไป  15  ปีก่อน  แต่การกลับมาครั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป  เมื่อกำแพงที่ต่อสร้างขึ้นมาเพื่อปิดบังตัวตนของตัวเอง  และหลังทุกฝ่ายเข้าใจแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เฟิร์นขับรถพาพ่อมาโรงพยาบาลแต่ดันเผลอขับรถไปชนท้ายรถของต่อที่พาเพื่อนมาที่โรงพยาบาลเช่นกัน  เมื่อเฟิร์นเจอต่อ  ก็รู้สึกคุ้นหน้า  จึงเข้าไปถาม  แต่ต่อปฏิเสธที่จะคุยด้วย  แถมยังต่อว่าเฟิร์นว่าอย่ามาตีเนียน  เพื่อจะไม่จ่ายค่าเสียหาย  ได้ยินแบบนี้เฟิร์นก็ไม่พอใจ  เลยบอกถึงตัวเองจะไม่รวยแต่ก็ไม่คิดจะทำแบบที่ต่อดูถูก  ก่อนจะเดินไปดูสภาพรถที่ตัวเองขับชนไว้  จังหวะที่ทั้งคู่กำลังก้มดูรอย  จู่ๆ เฟิร์นก็ลุกพรวดชนกับต่ออย่างจัง  จนเฟิร์นเสียหลัก  แต่ต่อรีบพุ่งไปคว้าตัวเฟิร์นเอาไว้  ก่อนทั้งคู่จะเซถลาลงไปนอนประจันหน้ากันอยู่กับพื้น  ต่างฝ่ายต่างมองตากันอยู่นาน  ก่อนเฟิร์นจะเหลือบไปเห็นแหวนที่ต่อติดตัวไว้  เฟิร์นจำแหวนวงนี้ได้ว่าเป็นของเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่จมน้ำหายไป  เลยพยายามเข้าไปถามเรื่องราวในอดีต  แต่ต่อไม่ยอมรับ  แถมยังต่อว่าเฟิร์นว่าแต่งเรื่องขึ้นเพื่อเลี่ยงไม่จ่ายค่าเสียหาย  จากนั้นสายตาต่อเปลี่ยนไปเป็นแข็งกร้าว...เรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวดถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง  พร้อมกับความแค้นที่ถึงเวลากับมาทวงคืน!!

                            ห้ามพลาดชมความรักและความแค้น  หัวใจศิลา  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร   เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่  4  มีนาคมนี้  เวลา 21.20น  ทางช่องวัน31