NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-01 09:28:25

    “ช่องวัน31” จับมือ “สถานีโทรทัศน์ฉงชิ่ง” ระเบิดศึกมวยเดือดทะลุปรอท!! “MX MUAY XTREME” สาดความมันส์สะเทือนสังเวียน 3 มี.ค.นี้!!

      เตรียมพร้อมสาดความมันส์ทะลุพิกัด  กับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ MX MUAY XTREME  การแข่งขันชกมวยที่ถูกกล่าวขานและยกให้เป็น KING OF KNOCKOUT อันดับ 1 ของประเทศไทย  ด้วยการร่วมมือของ2พันธมิตร “ช่องวัน31” และ “สถานีโทรทัศน์ ฉงชิ่ง”  มหาอำนาจรายใหญ่ในวงการโทรทัศน์จากประเทศจีน  ร่วมกันผลิตและออกอากาศ    และเพิ่มความมันส์อีกระดับกับการแข่งขันมวยหญิง ถ่ายทอดสดความมันส์จากสวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา  ทุกวันอาทิตย์  เวลา 13.15 น.  ทางช่องวัน31

                            การกลับมาในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเขย่าวงการหมัดมวยอีกครั้ง กับประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งการแข่งขันที่เดือดที่สุด มันส์ที่สุด และเร้าใจที่สุด   กับที่สุดของความโหดข้ามสายพันธุ์ และ ความมันส์ที่ไร้ขีดจำกัด  ด้วยการรวมตัวของเหล่าแชมป์มวยหมัดเดือดแห่งสมรภูมิการต่อสู้  ที่จะมาประชันกันด้วยเดิมพันแห่งศักดิ์ศรี   พร้อมยกระดับความเดือดอีกขั้นกับมวยหญิงคู่พิเศษในทุกสัปดาห์   กับการปะทะกันของสุดยอดมวยหญิงระหว่างประเทศ มาฟาดฟันความสวย เผ็ด ดุ ที่จะทำให้คุณเร้าใจจนไม่อยากกระพริบตา  ถ่ายทอดสู่สายตาคอมวย 2ประเทศทั้งประเทศไทยและประเทศจีน

                            ประเดิมความสะใจศึกแรกกับมวยคู่เอก  การกลับมาคืนสังเวียนของนักชกขวัญใจมหาชน กวางตุ้ง  ศศิประภา ปะทะ หลิว เซิ่ง ห้าว นักชกจากแดนมังกร   พร้อมด้วยทัพนักชกหมัดเดือดอีกหลายคู่พร้อมเขย่าทุกโสตประสาททะลุพิกัดความเดือด  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้ ทางหน้าจอ ช่องวัน31