NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-23 14:57:23

    “ป๊อก-จ๊ะจ๋า” องค์ลง!! เปิดศึกฉะ ทำ “หน้ากากแก้ว” เดือด

    เรื่องราวเข้มข้นขึ้นทุกตอน  สำหรับละคร  หน้ากากแก้ว  ล่าสุดคืนวันศุกร์นี้  ถึงคราวคู่ปรับรุ่นใหญ่  ป๊อก-ปิยธิดา  และ  จ๊ะจ๋า-พริมรตา  องค์ลง  เปิดศึกฉะกัน  จะมันส์หยดขนาดไหน  ไปดูเบื้องหลังกัน

                            เป็นฉากที่  ริยา(จ๊ะจ๋า)  บุกมาเอาเรื่อง  ราชาวดี(ป๊อก)  ที่แจ้งความจับ  พิงพันธ์(หมู-ดิลก)  สามีของเธอ ข้อหาฟอกเงิน 

                            ผู้กำกับ  อาร์ต-จาริวัฒน์  อุปการไชยวัฒน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  รพ.วิภาราม สมุทรสาคร  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกป๊อกและจ๊ะจ๋ามาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากปะทะกันระหว่างป๊อกและจ๊ะจ๋า  ผู้กำกับเลยสั่งให้ทั้งคู่ใส่กันให้เต็มเหนี่ยวไปเลย  พร้อมกับซ้อมคิวรับส่งตอนปะทะกันให้แม่นเพื่อป้องกันการผิดคิว  ซ้อมจนรู้จังหวะ  ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  จ๊ะจ๋าบุกมาหาป๊อก  เพราะโกรธที่ป๊อกแจ้งความจับสามีของเธอข้อหาฟอกเงิน  จ๊ะจ๋าเปิดฉากต่อว่าป๊อกชุดใหญ่  แต่ป๊อกทำหน้านิ่งวางท่าอย่างเป็นต่อ  ก่อนจะบอกจ๊ะจ๋าอย่ามากล่าวหากันลอยๆ ไม่งั้นจะฟ้องกลับ  ป๊อกพูดจบ  จ๊ะจ๋าหมดความอดทนด่าป๊อกว่า  “อีโรคจิต”  ก่อนจะพุ่งเข้าไปทำร้ายป๊อก  แต่ป๊อกไหวตัวทัน  รีบหลบทางมือของจ๊ะจ๋า  แล้วตบหน้าจ๊ะจ๋ากลับจนหน้าหัน  ก่อนจะเข้าไปตบซ้ำอีกครั้งจนจ๊ะจ๋ากระเด็ดไปนอนกองกับโซฟา  นาทีนี้ต่างฝ่ายต่างเดือดจัด  จ๊ะจ๋าลุกขึ้นเข้าไปเอาเรื่องแต่สู้แรงป๊อกไม่ไหว  เจอป๊อกทั้งตบทั้งกระชากผมจนจ๊ะจ๋ากระเซอะกระเซิง  ก่อนจะผลักจ๊ะจ๋าไปกระแทกโต๊ะอย่างแรง  แล้วตรงเข้าไปเอามือกดหัวจ๊ะจ๋าแนบไปกับโต๊ะ  พร้อมบอก...อย่าคิดว่ามีผัวเป็นใหญ่เป็นโตแล้วจะใช้ทำอะไรก็ได้  และจะเดินจากไปอย่างผู้ชนะ

                       ห้ามพลาดฉากแซ่บของ  2  สาว  ป๊อกและจ๊ะจ๋าฉากนี้  ได้ในละคร  “หน้ากากแก้ว”  คืนวันศุกร์ที่  25  มกราคมนี้  เวลา  20.45น.  ทางช่องวัน31