NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-23 14:05:00

    “ตั๊กแตน” ยิ้มแก้มบาน “โคตรเลวในดวงใจ” ประเดิม 100 ล้านวิวแรก

    เป็นศิลปินที่ช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง สำหรับ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ตั้งแต่กลางปีที่แล้วจนถึง ณ ขณะนี้ มีผลงานออกมามากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามทั้งในโหมดของงานเพลง โหมดของดีเจพบพร หรือโหมดของโปรดิวเซอร์ดูแลเด็กๆ ในผัดกะเพรา มิวสิค ถ้าพูดถึงในเรื่องของผลงานเพลงตัวเอง มีทั้งเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” และ “บ่งึกจักเม็ด” ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี มาวันนี้ “โคตรเลวในดวงใจ” ก็มียอดวิวบนยูทูบทะลุ 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของเจ้าตัว และเป็นเพลงแรกของปี 2562 ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ที่ทะลุ 100 ล้านวิวอีกด้วย

     

        โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เวลาไปงานคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนเพลงหน้าเวทีต่างก็รีเควสให้ร้องเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ไม่น้อยกว่า 3 รอบต่อหนึ่งงาน

     

        “ดีใจมากถึงมากที่สุด ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ลุ้นมาโดยตลอด แตนต้องขอบคุณแฟนๆ ที่น่ารักของแตนทุกๆ คนเลยนะคะ ที่ช่วยกันชม ช่วยกันแชร์ จนทำให้ ‘โคตรเลวในดวงใจ’ ทะลุ 100 ล้านวิวได้สำเร็จ ทุกคนมีส่วนช่วยแตนมากๆ ขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งค่ะ แล้วก็เร็วๆ นี้เตรียมพบกับเพลงใหม่ล่าสุด ขอบอกชื่อเพลงก่อนแล้วกันกับเพลง ‘ส่อหล่อแส่แหล่’ อยากให้เพลงนี้ทะลุ 100 ล้านวิวด้วยอีกจัง ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ” ตั๊กแตน ชลดา กล่าว