NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-04 16:30:50

    โค้งสุดท้าย “พรหมไม่ได้ลิขิต” ส่งดราม่าสะเทือนอารมณ์ “เอสเธอร์” แทบใจสลาย เจอ “บี้” แย่งลูก

    กระแสตอบรับดีวันดีคืน  สำหรับละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต”   ล่าสุดขอตอกย้ำดราม่าอย่างต่อเนื่อง  ทำสาว  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ใจสลาย  เมื่อจู่ๆ  หนุ่ม  บี้-สุกฤษฏิ์  ขโมยลูกหนีไปต่อหน้าต่อตาเอสเธอร์

                            เป็นฉากที่  อรชุน(บี้)  มาเยี่ยมลูก  และขอเอาลูกไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง  แต่  การะเกด(เอสเธอร์)  ไม่ยอม  อรชุนจึงตัดสินใจพาลูกหนี

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านย่านนนทบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกบี้, เอสเธอร์และเหมี่ยว  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่สะเทือนอารมณ์ของเอสเธอร์  ที่ต้องส่งอารมณ์ของหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องพลัดพรากจากลูก  ผู้กำกับจึงเข้ามาบรีฟที่เอสเธอร์เป็นพิเศษ  ซึ่งเอสเธอร์ก็แสดงอินเนอร์และน้ำตาไหลออกมาตั้งแต่ซ้อม  ผู้กำกับจึงไม่รอช้า  สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  บี้มาหาเอสเธอร์และลูกที่บ้าน  หลังบี้มั่นใจว่าเป็นลูกของตัวเอง  ทันทีที่เจอหน้ากัน  บี้ไม่รอช้าแสดงเจตนารมณ์ของตัวเอง  ว่าต้องการจะพาลูกไปอยู่ด้วย  แต่เอสเธอร์ไม่ยอม  เพราะไม่ยอมให้ลูกของตัวเองเติบโตมาในสังคมที่เห็นแก่ตัว  บี้เห็นว่ายังไงเอสเธอร์ก็ไม่ยอม  ตัดสินใจเข้าไปอุ้มลูกและพาไปขึ้นรถที่จอดไว้หน้าบ้านทันที  เอสเธอร์ตกใจมาก  และด้วยสัญชาตญานความเป็นแม่  จึงรีบวิ่งไปขวางพร้อมสั่งให้บี้เอาลูกคืนมา  แต่บี้ไม่ฟัง  เอสเธอร์พยายามเข้าไปแย่งลูกจากบี้  ทั้งคู่ยื้อแย่งเด็กกันอยู่พักใหญ่  จนบี้เผลอผลักเอสเธอร์ล้มไปกองกับพื้นแล้วหนีขึ้นรถและให้คนขับรถขับออกไปทันที  จังหวะนี้เอสเธอร์ตัดสินใจวิ่งตามรถบี้ไม่คิดชีวิต  พร้อมกับตะโกนขอร้องบี้  แต่ไม่ก็ไม่หยุด  นาทีนี้เอสเธอร์ใจแทบสลาย  ก่อนจะพรั่งพรูน้ำตาแห่งความเสียใจออกมาเป็นสายเลือด 

                           ตามชมดราม่าน้ำตาท่วมจอของสาวเอสเธอร์  ฉากนี้ได้ในละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต”  คืนวันพฤหัสบดี  ที่  6  ธันวาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31