NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-06 09:20:13

    “เบลล์ นิภาดา” ปล่อยหมัดเด็ด ดันเพลง “ถอยใจ” โชว์ของแต่งเอง ร้องเอง

    หลังจากที่เซ็นสัญญากับบ้านหลังใหญ่ “แกรมมี่ โกลด์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เบลล์ นิภาดา” ก็ถูกผลักเข้าสู่ภารกิจพิเศษ กับโครงการ “THE MISSION ภารกิจตามฝันด้วยเสียงเพลง ตอน ความฝันของสาวน้อยมัธยมเลือดอีสาน” ซึ่ง สาวเบลล์ สาวน้อยมากความสามารถที่เล่นกีต้าร์ได้ แต่งเพลงเก่ง ร้องเพลงดี ก็ได้รับโจทย์สุดหินมาเป็นการบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถฝ่าฟันภารกิจมาได้ จนมีเพลงเป็นของตัวเองกับเพลง “ถอยใจ” ที่ใช้เวลาแต่งเพียง 1 วันเท่านั้น และเพลงนี้ก็ถูกคัดเลือกให้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ สาวเบลล์ อีกด้วย

     

        โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักของหนุ่ม-สาว ที่กาลเวลาก็ได้เปลี่ยนนิสัยของใครบางคน จากคนที่แสนดี คอยไลน์หา โทรหาตลอด มาตอนนี้กลับไม่เหลือเยื่อใย หรืออาจจะเบื่อแล้วก็ได้ ถ้าเบื่อแล้วฝ่ายหญิงก็จะขอเป็นคนถอยใจจากไปเอง

     

        เบลล์ นิภาดา เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจเพลง ‘ถอยใจ’  ที่เบลล์แต่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่และโปรดิวเซอร์ในแกรมมี่ โกลด์ และได้รับคัดเลือกให้มาเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเบลล์ กับบ้านหลังนี้ ดีใจมากๆ ค่ะ เบลล์อยากให้แฟนๆ ของเบลล์เอง และแฟนๆ แกรมมี่ โกลด์ ช่วยพิจารณาบทเพลงๆ นี้ของเบลล์ ด้วยนะคะ เข้าไปรับชมรับฟังได้แล้วด้วยทางช่องยูทูบ “GRAMMY GOLD OFFICIAL” ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้เบลล์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ