NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-25 14:05:19

    “ฌอห์ณ-ฮั่น-ณัฏฐ์” ดี๊ด๊า!! Pool Party สนุกสุดเหวี่ยง

      หลังจากต้องเจอบททดสอบในชีวิตมาอย่างหนัก ในซีรีส์ “โสดStories2”  แต่วีคนี้ ทั้ง3 หนุ่ม อย่าง  ฌอห์ณ จินดาโชติ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ  และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  กลับมาคึกคักอีกครั้ง  กับฉากพลูปาร์ตี้  แถมมีสาวๆ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ มาเซอร์ไพรส์  เอาละสิงานนี้ ทั้ง3 หนุ่ม จะดี๊ด๊ากันขนาดไหน ? ไปดูกัน

                           

                            เป็นฉากที่ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) จัดปาร์ตี้วันเกิด  โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง แบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) และ ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) มาร่วมงานด้วย แต่จู่ๆมีผู้หวังดี ส่งสาวๆ มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญ

                             

                            ฉากนี้  ผู้กำกับฯ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านอาร์ค  คลอง6 ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก ฌอห์ณ,ฮั่น,ณัฏฐ์ มาซักซ้อมคิวทันที  ทำเอาทั้ง3หนุ่ม ถึงกับออกอาการดี๊ด๊าจนออกหน้าเลยทีเดียว  ที่จะได้ปาร์ตี้พร้อมกับสาวๆสุดเซ็กซี่   หลังซ้อมจนคล่องคิวกันแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฌอห์ณชวนฮั่นและณัฏฐ์มางานปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง  ขณะที่3หนุ่มกำลังคุยเรื่องราวและปัญหาชีวิตของกันและกันอยู่อย่างเหงาๆ  แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิด  ทำให้3หนุ่มแทบช็อค  เมื่อเห็นเหล่าสาวๆมาในชุดบีกินี่  และตรงเข้ามาเต้นท่ายั่วยวน  จน3หนุ่มเลือดกำเดาแทบทะลัก  ฌอห์ณพยายามตั้งสติ  จึงรีบออกตัวว่าน้องมาผิดงานหรือเปล่า  สาวๆพอได้ยินฌอห์ณพูดแค่นั้น  ก็พร้อมใจกันหันหลังและส่ายสะโพกให้เห็นตัวอักษรที่ปักชื่ออาร์คหลังบีกินี่  เท่านั้นแหล่ะ3หนุ่มก็ถึงบางอ้อ  และตาลุกวาวทันที   จนลืมเอ๊ะว่าใครเป็นคนส่งเหล่าสาวๆนี้มา  จากนั้นทำ3หนุ่มไม่รอช้าสวมวิญญาณโลนวูล์ฟ  ออกล่าเหยื่อทันที  ทั้งกอดทั้งหอมพัลวัน  แล้วจับสาวๆอุ้มลงสระปาร์ตี้ด้วยกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง   ตามสไตล์โลนวูล์ฟที่กำลังขย้ำเหยื่อ  อยากรู้ว่าพลูปาร์ตี้ของ3หนุ่มจะแซ่บซ่าส์ขนาดไหน   และใครแอบเซอร์ไพร์ส ?

    ตามชมฉากสนุกๆของ ฌอห์ณ, ฮั่น, ณัฏฐ์ ได้ในซีรีส์ โสดStories2 คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา22.00 น. ทางช่องวัน31