NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-25 13:59:45

    “แหม่ม-สุริวิภา” ประกบคู่ “แบม-ปีติภัทร” ในรายการ “สวัสดี สเตชั่น”

      ช่องวัน31 เปิดตัวรายการใหม่วาไรตี้ทอล์คโชว์ “สวัสดี สเตชั่น” คว้าตัวพิธีกรมากความสามารถ อย่าง หนูแหม่ม-สุริวิภา มาร่วมงานกับช่องวัน31ครั้งแรก พร้อมประกบคู่พิธีกรรุ่นน้อง แบม-ปีติภัทร มาพูดคุยกับบรรดาแขกรับเชิญสุดปังในแต่ละสัปดาห์ กับเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ รวมถึงเบื้องลึกเบื้องหลังในวงการบันเทิง แบบทุกซอกทุกมุม ผ่านทางหน้าจอช่องวัน31 ทุกบ่ายวันเสาร์ 14.15 น.

                            แหม่ม-สุริวิภา เผยความรู้สึกว่า “ ดีใจที่ช่องวัน31 ติดต่อให้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ ซึ่งเป็นงานที่เราถนัดอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับช่องวัน31 กับบรรยากาศใหม่ๆ ทีมงานใหม่ๆ ตื่นเต้นมากค่ะ โดยเฉพาะพิธีกรคู่ อย่าง น้องแบม-ปีติภัทร พี่รู้จักแบมจากรายการ “Top Chef Thailand” แบมเป็นเด็กที่มีเสน่ห์และน่ามอง ซึ่งมันหัวใจของรายการนี้คือพิธีกรสองGen สองวัย มาพบปะพูดคุยกันในหลากหลายเรื่องราว ทำให้เราต่างเป็นครูให้แก่กัน แลกเปลี่ยนความคิดใหม่ๆซึ่งกันและกันอีกด้วยค่ะ”

                            ด้าน แบม-ปีติภัทร เสริมว่า “ส่วนตัวติดตามผลงานพี่หนูแหม่มมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งแบมได้เรียนรู้อะไรจากพี่แหม่มเยอะมากจากการทำงานในครั้งนี้ ก็อยากจะฝากไว้ด้วยนะครับ ถือเป็นมิติใหม่ของรายการทีวี ที่มีพิธีกรสองรุ่น สองวัยมาจอยกัน เกิดเป็นความสนุกสนาน ที่จะส่งต่อไปถึงคุณผู้ชมครับ”

                            ซึ่งในแขกรับเชิญในเทปแรกเป็นเหล่านักแสดงจากละคร “เรือนเบญจพิษ” นำโดย  มอส-ปฏิภาณ , แป้ง-อรจิรา , น้ำผึ้ง-ณัฐริกา , ฟิล์ม-ธนภัทร ,  เพลงขวัญ-นัตยา และ เบลล์-เขมิศรา   จะขนเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาพูดคุยกัน ตามฟังได้ในรายการ “สวัสดี สเตชั่น” ทุกบ่ายวันเสาร์  เวลา 14.15 น. ทางช่องวัน31