NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-08 09:58:05

    “หมิว” สุดทรหด!! ลงทุนแต่งแก่..ปิดบัญชีแค้น “ซีดี”

    ในทีเซอร์ละคร  ล่า  เห็นภาพ  หมิว-ลลิตา  ปลอมตัวเป็น  ยายรัตน์ หญิงชราขอทาน  ที่ออกตามล่าตัว  บิ๊ก  ซีดี-กันต์ธีร์  1  ใน  7  ทรชน  ที่ทำร้ายเธอกับลูกปางตาย  วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังการปลอมตัวสุดทรหด  ที่กว่าจะเปลี่ยนลุคหมิวให้เห็นคนแก่ขนาดนี้  ต้องใช้เวลานานกว่า   4  ชั่วโมงเลยทีเดียว!!    

                            เป็นฉากที่  มธุสร(หมิว)  ปลอมตัวเป็นหญิงชราขอทาน  เพื่อเข้าไปตีสนิทกับ  บิ๊ก(ซีดี)   เพราะมธุสรสืบรู้มาว่าบิ๊กเป็นเด็กขาดความอบอุ่น  และโหยหาความรักจากครอบครัว    

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ตลาดเก่าย่านมีนบุรี        เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและซีดีซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นหมิวต้องแปลงโฉมเป็นยายแก่หน้าตาเหี่ยวย่น   ซึ่งหมิวต้องใช้ความอดทนสูงมาก  เพราะกว่าจะเสร็จแปลงโฉมเสร็จสมบูรณ์  ต้องใช้เวลากว่า  4  ชั่วโมง  เพราะต้องหล่อบอล์คเพื่อสร้างหน้าใหม่ขึ้นมาสวมไปที่หน้าหมิวอีกชั้นหนึ่ง        แม้หมิวจะแอบหวั่นใจอยู่บ้าง  แต่ด้วยความมืออาชีพของทีมงาน  ก็ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย  กระทั่งหมิวแปลงโฉมเสร็จ  ทำเอาทีมงานทุกคนอึ้ง!!  หมิวไม่รอช้าขอทดสอบความเนียน  ด้วยการออกไปเดินตลาด  ปรากฏว่าไม่มีใครจำหมิวได้เลยจ้า   งานนี้ทีมงานยิ้มกันแก้มปริกันไปเร๊ย!!  จากนั้นผู้กำกับจึงให้หมิวและซีดีมาบอล์คกิ้งคิวแอ็คชั่น  ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  หมิวหลอกให้ซีดีมาหาที่เขียงหมูของพ่อตัวเองเพื่อพาหนีตำรวจ  หลังซีดีถูกตำรวจออกล่าตัวเพราะไปก่อคดีข่มขืนซ้ำ  เลยยิ่งทำให้หมิวทวีความแค้น  เพราะซีดีไม่เคยสำนึกกับสิ่งที่ทำ  จึงตัดสินใจจัดการกับซีดีด้วยตัวเอง  ทันทีที่ได้เจอหน้ากัน  หมิวไม่รอช้าคว้ามีดปังต่อที่เขียงหมูมาฟันไปที่ซีดีทันที  ทำเอาซีดีตกใจกระโดดหลบแทบไม่ทัน  พยายามถามหมิวว่าเป็นอะไรและเกิดอะไรขึ้น  แต่หมิวไม่ตอบ  จ้องหน้าซีดีด้วยสายตาอาฆาต  และไล่ฟันซีดีไม่ยั้ง  ก่อนซีดีจะพลาดท่าเจอหมิวจับล๊อคคอ  พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกว่า  มองหน้ากู  แล้วคิดดีๆ  คืนฝนตกที่ดาดฟ้าตึกร้างนั่น  มึงทำอะไรไว้ เท่านั้นแหละ..ซีดีได้แต่อึ้ง  ตาเหลือกขนลุกวาบไปทั้งตัว!!

                            ความแค้นและความพยาบาทของหมิว  จะทำให้เธอปิดบัญชีแค้นครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่?  ตามชม  ฉากนี้ได้ใน  ล่า  คืนวันอังคารที่  9  มกราคมนี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31