NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-08 09:52:50

    “ช่องวัน31” มอบความสุข พร้อมส่งซิทคอมใหม่ 4 เรื่อง 4 รส ลงจอ

    ช่องวัน31  เดินหน้าส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง  กับช่วงเวลาความหรรษา  ต้อนรับศักราชใหม่  2018   ส่งซิทคอมใหม่แกะกล่อง  ศึกรักข้ามรั้ว”, “สุภาพบุรุษสุดซอย”, “ชะนีหนีคานและรักล้นๆ                  บ้านเต็มบ้าน  มามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  19.00น.  พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าที่จะมาประชันความฮา  ไม่ว่าจะเป็น  ป้อง-ณวัฒน์, นุ่น-วรนุช, บี-น้ำทิพย์, ปั้นจั่น-ปรมะ            หนูนา-หนึ่งธิดา, อัค-อัครัฐ, อาร์-อาณัตพล, เต๋า-เศรษฐพงษ์  และ  มาร์ช-จุฑาวุฒิ  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

            กับเรื่องราวสุดหรรษาของ  บ้านสราญแลนด์  ที่อบอวลไปด้วย  ความสุข  สนุก  เสียงหัวเราะของ  4  ครอบครัว  และเพื่อนบ้านตัวจี๊ด

            ศึกรักข้ามรั้ว  เรื่องราวของ  นาวี(ป้อง-ณวัฒน์)  และ  จูน(นุ่น-วรนุช)  อดีตคู่รักที่จับพลัดจับผลูต้องมาอยู่บ้านติดกัน  สงครามระหว่างแฟนเก่าจึงเกิดขึ้น  ศึกรักระหว่างแฟนเก่าจะกลายเป็นรักครั้งใหม่ได้อีกหรือไม่?   ออกอากาศทุกวันจันทร์  เริ่มจันทร์ที่  8  ม.ค.นี้  เวลา  19.00น.  ช่องวัน31

            สุภาพบุรุษสุดซอย  เรื่องราวของ  3  พี่น้องหนุ่มโสด  เอิร์ธ(อาร์-อาณัตพล),  วิน(เต๋า-       เศรษฐพงษ์)  และ ซัน(มาร์ช-จุฑาวุฒิ)  ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต  เมื่อวันหนึ่งพวกเขาได้รับข่าวว่าพ่อที่ทิ้งพวกเขาไปตั้งแต่เด็กเสียชีวิต  และได้ทิ้งลูกสาววัย  5 ขวบที่เกิดกับภรรยาใหม่   พร้อมทั้งระบุไว้ในพินัยกรรมให้ทั้งสามหนุ่มเป็นผู้เลี้ยงดูน้องสาวต่อไป  ออกอากาศทุกวันอังคาร  เริ่มอังคารที่  9  ม.ค.นี้  เวลา  19.00น.  ช่องวัน31

            ชะนีหนีคาน  เรื่องราวของ  แอ๊ปเปิ้ล(บี-น้ำทิพย์)  ชะนีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก  เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอจะมีความรัก เขาคนนั้นต้องมีอันเป็นไป  ทางเดียวที่จะแก้ไขได้  คือ  เธอจะต้องตามหาคู่กรรมคนนั้นให้พบ  และทำพิธีอโหสิกรรมแล้ว  เธอหาคู่กรรมพบหรือไม่?  ออกอากาศทุกวันพุธ  เริ่มพุธ 10 ม.ค.นี้  เวลา 19.00น.      ช่องวัน31

            รักล้นๆ คนเต็มบ้าน  เรื่องราวของ  ไข่ตุ๋น(ปั้นจั่น-ปรมะ)  และ  ยุ้ย(หนูนา-หนึ่งธิดา)  2  สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน  ที่เพิ่งใช้ชีวิตแต่งงานได้แค่  7  วัน  แต่ความวุ่นวายก็ดั๊นเกิดขึ้น  เมื่อบ้านของยุ้ยที่สุพรรณเกิด     ไฟไหม้  ยุ้ยจึงขอให้ครอบครัวย้ายอยู่ด้วยกันชั่วคราวจนกว่าบ้านจะซ่อมเสร็จ  และนี่คือจุดเริ่มต้นความอลหม่าน!!  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เริ่มพฤหัสบดีที่  11  ม.ค.นี้  เวลา  19.00น.  ช่องวัน31

    ตามชมเรื่องราวของ  4  ครอบครัวสุดป่วน  ที่จะมามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว

    กับซิทคอม  4  เรื่อง  4 รส  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่  8  มกราคมนี้                    เวลา 19.00น.  ทางช่องวัน31