NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-08 09:45:32

    “แหม่ม” หวิดตาย!! “กรรณ” โดดช่วยชีวิต

    ออกอากาศไปแค่ตอนเดียว  ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมกันซะแร๊ว  กับซีรีส์  “เมืองมายาLive”  ตอน  บัลลังก์มายา  ที่ชีวิตของ  “ภาวิดา”  แหม่ม-คัทลียา  ต้องมาเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายมาโดยตลอด  ล่าสุดมีมือดีส่งข้อความมาก่อกวน  แถมยังขู่จะเอาชีวิตแหม่มอีกด้วย 

                            เป็นฉากที่  ภาวิดา(แหม่ม)  ตามหาตัวคนร้ายที่แฝงตัวอยู่ในกองถ่าย  แต่จู่ๆ  คานเหล็กกลับล่วงมาใส่ภาวิดา  แต่โชคดีที่   คริส(กรรณ) มาช่วยไว้ได้ทัน

                            ฉากนี้  ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์  สตูดิโอ               จ.ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผู้กำกับจึงเรียกแหม่ม, นุสและกรรณมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นอีกฉากที่ค่อยข้างจะอันตราย  เพราะคานเหล็กจะต้องหล่นลงมาใส่หัวแหม่ม  ผู้กำกับจึงให้ทั้ง 3  คนซ้อมบอล์คกิ้งอยู่หลายรอบ  เพื่อป้องกันการผิดคิว  ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แหม่มที่กำลังเตรียมตัวเข้าฉาก  แต่แล้วจู่ๆ  ก็มีผู้ไม่หวังดีส่งข้อความมาขู่อาฆาตหมายจะเอาชีวิตแหม่ม  แถมยังรู้ความเคลื่อนไหวของแหม่มทุกฝีก้าว  ทำให้แหม่มมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องแฝงตัวอยู่ในกองถ่ายนี้แน่นอน  แหม่มไม่รอช้าไล่ขอดูโทรศัพท์มือถือของทุกคนทันที  รวมไปถึงมือถือของนุสอีกด้วย  แต่งานนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด  เพราะไม่ว่าจะหาเท่าไหร่แหม่มก็ไม่เจอตัวคนร้ายสักที  ทำเอาแหม่มเริ่มหลอนและหวาดระแวง  นุสจึงเอ่ยปากช่วยหาคนร้ายให้อีกทาง  แต่ยังไม่ทันไร  คานเหล็กก็ล่วงลงมา  ฟากกรรณที่เดินเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี  ก็รีบพุ่งตัวเข้าไปช่วยแหม่มได้ทันท่วงที  ทำเอาแหม่มร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ!! ก่อนทั้งคู่จะพากันล้มลงไปกองกับพื้น  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพแหม่มตกใจกลัวอยู่นาน  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป

                            ตามชมฉากระทึกขวัญฉากนี้ได้ในซีรีส์  “เมืองมายา Live”  ตอน  บัลลังก์มายา  ฉากนี้ได้ใน  คืนวันพุธที่  10  มกราคมนี้  21.20น.  ช่องวัน31