NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-08 09:41:06

    “นุ่น” แค้น!! โดย “แป้ง” สาดน้ำร้อนใส่ ใน “เรือนเบญจพิษ”

    เปิดฉากความเข้มข้นรับศักราชใหม่  กับละครพีเรียดดราม่า  “เรือนเบญพิษ”  การเชือดเฉือนของ  2  พี่น้องที่มีไฟริษยาท่วมอกอย่าง  นุ่น-ศิรพันธ์  และ  แป้ง-อรจิรา   ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อน้องสาวตัวแสบอย่างแป้ง  คอยจะหาเรื่องสาวนุ่นอยู่ตลอดเวลา  วันนี้เลยขอเอาเบื้องหลัง   การปะทะอารมณ์ของทั้งคู่มาฝาก  ไปดูกัน!!      

                            เป็นฉากที่  ทับทิม(แป้ง)  สั่งให้  หยก(นุ่น)   เอาน้ำชามาเสริฟให้ตัวเอง  ก่อนจะต่อว่าต่างๆ นานา  จบด้วยการสาดน้ำชาร้อนๆ  ใส่หน้า!!    

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  รฐ-วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์  สตูดิโอ  จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนุ่น,แป้ง และพี่เดือนมาซ้อมคิวทันที  เมื่อแป้งมาถึงหน้าเซ็ตก็รีบปรี่ไปขอโทษนุ่นก่อนเลย  เพราะวันนี้ตัวเองจะต้องสาดน้ำใส่หน้านุ่น  ฟากนุ่นได้ทีเลยแกล้งตอบกลับด้วยสีหน้านิ่งๆ  ให้แป้งจัดเต็มมาเลยจ๊ะ  ทำเอาแป้งถึงกับออกปากแซวว่า  แหม..เล่นจริงตั้งแต่ซ้อมเลยนะคะพี่นุ่น  ทำเอาทีมงานหัวเราะกันลั่นกอง   หลังซ้อมกันจนคล่องคิว  ผู้กำกับก็ไม่รอช้า  สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แป้งกำลังย่ามใจคิดว่าตอนนี้ตัวเองเป็นเมียรักของคุณพระเพราะกำลังท้องลูกคนแรก  จึงคอยหาเรื่องแกล้งนุ่น  ด้วยการใช้ให้นุ่นเอาน้ำชามาเสริฟให้ตัวเองที่ห้องรับแขก  ทันทีที่นุ่นมาถึง  แป้งนั่งลอยหน้าลอยตา  พูดจากระแหนะกระแหนและตอกย้ำนุ่น  ว่าคนที่เป็นขี้ข้ายังไงก็เป็นขี้ข้าวันยันค่ำ  ขนาดเป็นเมียคุณพระแล้วยังต้องคอยมารับใช้ตัวเองเหมือนเดิม  ทำเอานุ่นหันขวับไปจ้องแป้งด้วยสายตาที่โกรธและเกลียด  ก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ  และหันไปยิ้มใส่แป้งอย่างเลือดเย็น  เตือนแป้งให้ระวังคำพูดซะบ้าง  ไม่งั้นจะเป็นอันตรายได้  แค่เท่านั้นแหละ  แป้งถึงกับปรี๊ดแตก!!  หันไปคว้าแก้วน้ำชาร้อนๆ สาดใส่หน้านุ่นทันที  ทำเอานุ่นร้องด้วยความปวดแสบปวดร้อน  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพแป้งยิ้มเยาะด้วยความสะใจ  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป

                            ตามชมการเชือดเฉือนอารมณ์ของ  2  นางเอก  นุ่น-ศิรพันธ์ และ แป้ง-อรจิรา  ฉากนี้ได้ในละคร  เรือนเบญจพิษ  คืนวันพฤหัสบดีที่  11  ม.ค.นี้  20.10น.  ทางช่องวัน31