NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-07 13:17:10

    “บี้-เอสเธอร์” โชว์หวาน!! เต้นรำกลางเรือสำราญสุดหรู

    มีโอกาสได้ยกกองมาถ่ายทำบนเรือสำราญสุดหรู  มารีเนอร์อ็อฟเดอะซี  ประเทศสิงคโปร์ทั้งที  มีหรือผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน จะพลาด งานนี้เลยขอจัดเต็มกับฉากหวานสุด

    โรแมนติก  ในละคร  เธอคือพรหมลิขิต  ให้คู่พระนางบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  และ เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา ด้วยการโชว์สเต็ปเต้นรำสุดพลิ้วกลางโถงเรือสำราญซะเลย

                            เป็นฉากหลังจากภาวุฒิ(บี้)  พาวนิดา(เอสเธอร์)  ไปเอาคืนแฟนเก่าจนสำเร็จ แต่วนิดากลับรู้สึกผิด  ภาวุฒิจึงพยายามพูดปลอบ  และชวนวนิดาเต้นรำ  เพื่อให้วนิดาลืมเรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมา

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ หวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยังคงปักหลักถ่ายทำกันอยู่บนเรือมารีเนอร์อ็อฟเดอะซี  เรือสำราญสุดหรูที่ประเทศสิงคโปร์   หลังจากเซ็ตไฟเซ็ตกล้องพร้อม   ผู้กำกับก็เรียกบี้,เอสเธอร์  มาซักซ้อมคิวโรแมนติกทันที  ทั้งคู่หล่อสวยในชุดสูทและชุดราตรีสุดหรู   หลังจากซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  บี้เดินคุยกับเอสเธอร์มาตามทาง  จนบี้สังเกตุเห็นว่าเอสเธอร์มีสีหน้ากังวลไม่สบายใจ   บี้จึงหยิบเหรียญมายื่นใส่มือเอสเธอร์  พร้อมพูดให้กำลังใจว่า  ชีวิตคนเราเลือกได้ว่าจะเป็นคนแพ้หรือชนะ  เอสเธอร์ถึงได้ยิ้มออกบอกขอบคุณบี้ด้วยสายตาจริงใจ  และนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้คืนแหวนที่บี้เคยสวมให้เพราะความเข้าใจผิด (ในค่ำคืนที่เผลอมีอะไรกัน)   ระหว่างที่เอสเธอร์กำลังถอดแหวนอยู่นั้น   จู่ๆ เสียงเพลงเต้นรำสุดโรแมนติกก็ดังขึ้น   บี้จึงถือโอกาสขอเอสเธอร์เต้นรำ เอสเธอร์รีบปฏิเสธบอกว่าเธอเต้นไม่เป็น   แต่เมื่อเจอสายตาเชิญชวนแกมออดอ้อนของบี้    เอสเธอร์เลยยอมใจอ่อนเต้นรำกับบี้กลางโถงเรือสำราญสุดหรู   งานนี้ทำเอาทั้งทีมงานและนักท่องเที่ยวที่มายืนดู    ต่างก็อมยิ้มไปตามๆ กัน  กับความน่ารักของทั้งคู่  และบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกของฉากนี้

                            ตามชมฉากหวานบนเรือสำราญสุดหรูฉากนี้ของ  บี้-เอสเธอร์  ได้ในละคร  เธอคือพรหมลิขิต  คืนวันจันทร์ที่ 11 ก.ย.นี้  20.15 น. ช่องวัน 31