NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-18 16:14:01

    “ณัฏฐ์” โชว์คารมจีบสาว ขั้นเทพ! ใน “รักนอกเวลา”

    ถือเป็นหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ที่เล่นบทไหนก็เอาใจคนดูได้อยู่หมัดสำหรับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ล่าสุดในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักนอกเวลา” ก็ต้องมาแสดงความเจ้าชู้แสนกะล่อนในบทของ “เจตน์” ซึ่งณัฏฐ์ก็เล่นได้พลิ้วสุดๆ โดยเฉพาะสายตากรุ้มกริ่มที่เล่นเอาสาวๆ ใจอ่อนตกหลุมรักกันเป็นแถว เรียกว่าหว่านเสน่ห์เบอร์แรงชวนเคลิ้มจริงๆ

    ณัฏฐ์ เล่าว่า “ทุกคนก็จะบอกว่าเล่นแบบนี้อีกแล้วเหรอ ทำไมเป็นผู้ชายเลวขนาดนี้ (หัวเราะ) ผมก็ต้องขอบอกเลยว่านั้นเป็นแค่ตัวละคร เป็นการแสดง คือ เจตน์เขาจะเป็นผู้ชายที่เล่นเกมกับผู้หญิง 2 คน โดยอ้างเหตุผลคล้ายๆ กันว่าไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ให้คนในที่ทำงานรู้ เป็นผู้ชายมีชั้นเชิง ผมว่าเรื่องราวแบบนี้ทุกคนก็คงเคยเจอ แต่สิ่งที่ฉีกไปกว่าคนอื่นก็คือคำพูดที่ผู้ชายใช้ คือเป็นแพทเทิร์นเดียวกันหมดเลย เรื่องนี้ ไม่ยากครับ แต่ตอนแรกด้วยความที่ผมไม่เคยทำงานกับน้องแก้ว (จริญญา

    ศิริมงคลสกุล) แล้วก็น้องแพต (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) ก็ต้องจูนกันนิดหนึ่ง ซึ่งน้องแก้วเวลานิ่งๆ หน้าเขาก็จะน่าสงสารอยู่แล้ว ด้วยบทของเขาก็จะเป็นเหมือนถูกกระทำตลอด เพราะฉะนั้นผมกับน้องแพตก็จะดูเลวคูณสองขึ้นไปอีก (หัวเราะ) น้องแก้วเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ก็เลยพยายามชวนกันเล่น ชวนกันคุยให้สนิทกันมากขึ้น เวลาทำงานจะได้ง่ายขึ้นด้วย อย่างฉากเลิฟซีนกับแก้วก็จะมีเยอะหน่อย กอดๆ หอมๆ แต่มีกับ ญี่ปุ่น (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) ที่จะดูเร่าร้อนนิดหนึ่ง ถือว่าเป็นซีนที่เผ็ดมากสุดในเรื่องแล้วล่ะ บอกเลยว่าทุกอย่างไม่ธรรมดา นักแสดงทุกคนเล่นเต็มที่ รับรองว่าจะต้องเกลียดผมหนักแน่นอนครับเรื่องนี้ (หัวเราะร่วน)”

    มาดูกันว่าชั้นเชิงที่ “ณัฏฐ์” ใช้จีบสาวแต่ละคนจะออกมารูปแบบไหน ติดตามได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series  9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักนอกเวลา” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25