NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-18 13:22:34

    “แก้ม-บูม” โชว์พลังเสียง!! Duet ลงซิงเกิ้ล “ฝืน”

    โชว์ความสามารถในการแข่งขันร้องเพลงในรายการ หาคู่ Duet  จนได้มาเป็นผู้ชนะใน    ทีมของศิลปินสาวเสียงทรงพลังแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น  ล่าสุดหนุ่มบูม-ปรัตถกร ทรัพย์สุข ก็ฝันเป็นจริง!!     ได้มีโอกาสทำซิงเกิ้ล ฝืน คู่กับสาวแก้มอีกด้วย  บทเพลงนี้จะพิเศษขนาดไหน?  สาวแก้มขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า..

                       ส่วนตัวแก้มก็รู้สึกดีใจกับน้องบูม-ปรัตถกรด้วย  ที่วันนี้ฝันเค้าเป็นจริง  ก่อนมาประกวดร้องเพลงในรายการ  “หาคู่ Duet   เค้าถือว่าเป็นมือสมัครเล่น  แต่ตอนนี้เค้าเป็นผู้ชนะได้มาเป็นศิลปินเต็มตัว  แก้มเชื่อว่าเค้าจะสามารถพัฒนาฝีมือด้านการร้องเพลงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ   สำหรับซิงเกิ้ล ฝืน  ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกที่น้องบูมได้มาร้องดูเอทกับแก้ม   ซึ่งเพลงนี้แฟนๆ หลายคนอาจจะเคยฟังตอนเราร้องในรายการบ้างแล้ว    แต่นี่จะเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เราทั้งคู่เข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลกันจริงจังเลย  เป็นเพลงป็อบดนตรีร่วมสมัย  ที่เน้นกลิ่นอายของความเป็นยุค 90s   เนื้อเพลงจะพูดถึงความรักของสองคนที่เปลี่ยนไป  เราก็ควรเลือกที่จะหยุด  ดีกว่าฝืนเดินหน้าต่อไปแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นค่ะ เป็นเพลงที่เน้นโชว์พลังเสียงร้องแบทเทิลกัน  ก่อนเข้าห้องอัดแก้มกับน้องบูมก็มีคุยกันตลอดว่าจะสื่ออารมณ์เพลงและร้องออกมาแบบไหน  โชคดีตอนเข้าห้องอัดจริงเราก็ได้ร้องไปพร้อมๆ กัน   แก้มก็ช่วยแนะนำน้องว่าควรจะร้องเสียงหนักเสียงเบาตรงไหน  และช่วยกันหาไลน์ Ad-lib  ของเราทั้งคู่ให้ลงตัว  ก็ลองร้องกันหลายรอบ  จนได้แบบที่ถูกใจที่สุดค่ะ  ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูณ์   และถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จแล้วด้วย   วันที่ไปถ่ายเอ็มวีน้องเค้าก็มีแอบเกร็งๆ อยู่บ้างเหมือนกัน   แต่พอเริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว  น้องเค้าก็เริ่มคุ้นชินมากขึ้น ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ยังไงแก้มก็ขอฝากซิงเกิ้ลของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ

    ตามฟังเพลง ฝืนซิงเกิ้ลดูเอทของศิลปินสาวแก้ม-วิชญาณี และ หนุ่มบูม-ปรัตถกร

    ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดเป็นเจ้าของได้ที่  *1230028   ส่วนมิวสิควิดีโอติดตามชมได้ที่  www.youtube.com/gmmgrammyofficial จร้า