NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-17 15:20:59

    “ช่องวัน31” คว้าลิขสิทธิ์!! ผลิต “Top Chef Thailand”

         สร้างความฮือฮามาอย่างต่อเนื่องจนได้กระแสตอบรับอย่างดีมาแล้วทั้งในอเมริกาและกว่า 20 ประเทศทั่วโลก   กับรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร “Top Chef  ล่าสุด  ช่องวัน31  ก็ได้คว้าลิขสิทธิ์เพื่อนำมาผลิตเป็นครั้งแรกในเมืองไทยในชื่อ“Top Chef Thailand” งานนี้บิ้กบอสโต้โผใหญ่ “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” เผยถึงความสนุกของรายการให้ฟังว่า

                                     “Top Chef เป็นรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารอันดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ครับ   ถูกสร้างมาแล้วถึง 14 ซีซั่น และถูกซื้อไปผลิตมากว่า 20 ประเทศทั่วโลก   ทำให้เราตัดสินใจเลือก Top Chef มาผลิตในเวอร์ชั่นไทย   โดยเรามองว่ามันน่าจะสนุกและเข้มข้นมากๆ   เพราะ Top Chef จะเป็นการนำเอาเชฟมืออาชีพ 15คนมาแข่งขันกันเพื่อหาสุดยอดเชฟ   แถมเรายังได้เหล่าคณะกรรมการที่การันตี ดีกรีระดับแชมป์   ซึ่งแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันไป เช่น เชฟอาร์ต-ศุภมงคล เป็นผู้เชี่ยวชาญอาหารยุโรป ,เชฟแพม-พิชญา เป็นสุดยอดเชฟสาวที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วทั้งระดับเอเชีย และระดับโลก ,เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยทุกแขนง  และ Head judge(หัวหน้ากรรมการ) ของรายการคือ เชฟวิวเมนต์ ลีออง  ซึ่งเป็นกูรูที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมาอย่างยาวนาน   และเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการส่งเชฟไทยไปคว้าเหรียญทองโอลิมปิคด้านอาหาร   ความน่าสนใจอีกจุดนึงของรายการคือ   ผู้เข้าแข่งขันต่างก็มีความสามารถทางด้านการทำอาหาร และเทคนิคเฉพาะของตัวเอง   ซึ่งจุดนี้เป็นสีสันของรายการที่นอกจากคนดูจะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงแล้ว  ยังจะรับความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำอาหารไปพร้อมกันด้วย   โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะมี 2 ช่วงด้วยกัน   ซึ่งหากใครแพ้ภารกิจก็ต้องตกรอบและออกจากรายการไป   รับรองว่าคุณผู้ชมที่ได้ดูจะต้องว้าวและคาดไม่ถึงแน่นอน   ยังไงก็ฝากติดตามรายการ Top Chef Thailand ด้วยนะครับ   ผมกล้ารับประกันว่าสนุกและเข้มข้นไม่แพ้ของต่างประเทศแน่นอนครับ

    รอติดตามความสนุกเข้มข้นของรายการ “Top Chef Thailand”  ได้ทุกคืนวันเสาร์  20.20น. ทางช่องวัน31   เริ่มออกอากาศ 25 มี.ค.นี้