NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-27 11:51:05

    “แป้ง” ถูกใจบท “ชิงรัก ริษยา” ฟุ้งสนุกครบรส

    ชื่นชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว  พอได้รับการทาบทามจากผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา 

    สัชฌุกร  ให้มารับบทไฮโซสาวที่ถูกชิงคนรัก  ในละคร  ชิงรัก ริษยา  ทำให้นางเอกมากความสามารถ  แป้ง-อรจิรา  แหลมวิไล  ไม่ลังเลใจตกปากรับเล่นทันที     

    “ สำหรับแป้ง  ชิงรัก ริษยา  เป็นละครที่สนุกมากค่ะ  ทั้งบทและการเดินเรื่องเข้มข้นทุก

    ตอน  ซึ่งแป้งเป็นคนที่ชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว  พอ พี่กล้วย  ผู้จัดละคร  ส่งบทมาให้  แป้งอ่านแล้วชอบมาก  ก็รีบตกลงรับเล่นทันที  ซึ่งบทบาทของ “อินดี้”  ที่แป้งได้รับ  ก็ค่อนข้างดราม่า  มีทั้งเชือดเฉือนอารมณ์  ทั้งตบตีแย่งชิงพระเอก  ก็คือพี่ออย(ธนา-สุทธิกมล)  ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน  เพราะต้องเล่นออกมาให้คนดูๆ แล้วรู้สึกว่าแป้งไม่ได้ร้าย  แล้วกลับมาเห็นใจและเอาใจ  ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แอบเครียดบ้าง  แต่โชคดีที่ได้ พี่กล้วย  และ  พี่อี๊ด(รอน  บรรจงสร้าง) ผู้กำกับ คอยช่วยแนะนำ  ทำให้เมื่อผ่านไปสักพัก  แป้งก็เริ่มอินและเข้าใจที่มาที่ไปของตัวละครมากขึ้น  กลายเป็นตัวแป้งเองที่รู้สึกสงสารอินดี้  ที่ต้องถูกแย่งคนรักและยังต้องเจอกับเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ นานา  สำหรับพี่ออย และ มารี(มารี เบรินเนอร์)  แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก  แต่ทั้งสองคนก็น่ารัก  ด้วยความที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด  ทำให้เราทำการบ้านไปพร้อมๆ กัน  เข้าใจตรงกัน  การทำงานก็เลยราบรื่นค่ะ  แป้งอยากฝากให้ทุกคนติดตาม  เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว  ยังจะได้เห็นมุมมองความรักอีกหลายๆ แง่มุม  ซึ่งแป้งว่ามันมีแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับผู้หญิงอีกหลายคน  ที่กำลังมีความรักและปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล  ซึ่งสามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตจริงได้  โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชอบแนวดราม่า  ไม่ควรพลาดค่ะ”

                       ตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ  แป้ง-อรจิรา  ได้ในละคร  ชิงรัก  ริษยา  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  ประเดิมตอนแรกพุธที่  4  มกราคมนี้  20.30น. ทางช่องวัน31