NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-27 11:49:10

    “มารี” เขิน “ออย” หนักมาก เปิดฉากหวาน “ชิงรัก ริษยา”

    เปิดฉากมาเอาใจให้แฟนๆ ได้เห็นความหวานกันถ้วนหน้า  กับละครแนวดราม่าสุดเข้มข้น  ชิงรัก  ริษยา ด้วยการส่งฉากกุ๊กกิ๊กโรแมนติกของคู่พระนาง  ออย-ธนา  สุทธิกมล  และ  มารี  เบรินเนอร์  มาเรียกน้ำย่อย  งานนี้หวานเบอร์ไหนไม่รู้  รู้แต่ว่ามารีเขินหนักมาก..อุ๊ปส์!!

    เป็นฉากที่  รณภีณ์(ออย)  ตัดสินใจเผยความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้  ม่อน(มารี)  ฟัง  พร้อม

    ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอม่อนแต่งงาน   

     ฉากนี้ผู้กำกับฯ  รอน  บรรจงสร้าง  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านบางใหญ่ 

    จ.นนทบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกออย,มารี  มาซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นงานหนักของสาวมารี  เพราะด้วยความที่เพิ่งจะเจอกับพระเอกของเรื่องเป็นครั้งแรก  ก็เป็นฉากขอแต่งงานซะแล้ว  งานนี้ออยเห็นอาการเกร็งของมารีเลยต้องสร้างบรรยากาศให้มารีผ่อนคลาย  ด้วยการแกล้งแซวแกล้งแหย่จนมารีหายเขินเริ่มเป็นกันเอง  ผู้กำกับเห็นนางเอกไม่เกร็งแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ออยเดินเข้ามาในสวนบ้านมารีด้วยความตื่นเต้น  เพราะตัดสินใจแล้วว่าวันนี้จะมาขอมารีแต่งงาน  ฟากมารีพอหันมาเห็นออยก็แอบดีใจแต่ก็ยังเก็บอาการเอาไว้  จังหวะนี้ออยก็เดินตรงเข้ามาหามารีทันที  พร้อมกับสูดหายใจรวบรวมสติ  แล้วเริ่มเปิดฉากพูดความรู้สึกที่มีต่อมารียาวเหยียด  มารีได้แต่ยืนนิ่งฟังออยพูดจนจบโดยไม่พูดอะไรต่อ  ทำเอาออยใจคอไม่ดีเพราะกลัวจะถูกมารีปฏิเสธ  แต่แล้วจู่ๆ มารีก็หยิบกรรไกร  เดินไปตัดดอกกุหลาบดอกใหญ่ยื่นให้ออย  พร้อมรอยยิ้มกว้างสดใสแทนคำตอบ  ออยรับดอกกุหลาบแล้วดึงมารีเข้ามากอดแน่นด้วยความดีใจที่มารีตกลงแต่งงานด้วย  ผู้กำกับรีบสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนหนำใจ  ก่อนจะสั่งคัท

                            ตามชมฉากขอแต่งงานสุดหวานของคู่พระนาง  ออย-มารี ฉากนี้ได้ในละคร            ชิงรัก  ริษยา  วันพุธที่  4  มกราคมนี้   20.30น.  ทางช่องวัน31