NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-10 14:25:35

    “แกรนด์” ปลื้มกระแสแรง!! แฟนละครรุมด่า “วิยะดา”

        กลับมารับบทร้ายอีกครั้งในละคร  “เงาอโศก”   ซึ่งนับวันความร้ายกาจของสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  ก็เพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ  จนแฟนๆ  ละครพากันอินจัดถึงขั้นเข้ามารุมด่ากันในโซเชียล  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม 

                            “สำหรับฟีดแบคละคร  “เงาอโศก”  ต้องบอกว่าตอนแรกกระแสตอบรับค่อนข้างจะชมว่าเป็นนางร้ายสายฮา ดูแล้วชอบ  ตลกดี   แต่พอละครออกอากาศไปได้สักพักแฟนละคร   เริ่มมีเข้ามาต่อว่ากันใหญ่  ถึงขั้นรุมด่า(หัวเราะ)  ในความร้ายของตัวละครวิยะดาว่าเล่นได้น่าหมั่นไส้มากๆ   แกรนด์ดูจากคนที่เข้ามาคอมเม้นต์  ทั้งในอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ที่เข้ามาด่าว่าเป็นชุดเลยทีเดียว  อ่านแล้วก็ขำ  แต่รู้สึกดีใจมากๆ  ถือว่าเราสอบผ่าน  ที่เราสามารถเข้าถึงบทบาทการแสดง  จนแฟนๆ ละครอินกันได้ขนาดนี้   เพราะตอนที่เข้าฉากแต่ละฉากค่อนข้างกังวลกลัวเล่นออกมาไม่ดี  แต่พอผลตอบรับออกมาดีแบบนี้  ก็ดีใจมากค่ะ  และขอขอบคุณแฟนๆ ละคร  แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งเกลียดกันนะคะ  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจจนจบด้วย  รอดูผลสรุปสุดท้ายของตัวละครวิยะดาว่าจะโดนเอาคืนหรือได้รับผลกรรมอย่างไร และจะถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า  ห้ามพลาดกันเลยนะคะ”   

                       ติดตามชมความร้ายกาจของสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  ได้ในละคร               “เงาอโศก”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.30น. ช่องวัน 31