NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-10 16:27:14

    “ล้านตลับ” กรอกลับทุกความสนุก จัดหนักทุกความพีค ตลอด 5 ชั่วโมงเต็ม

    ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส  ที่ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับต้นๆของไทยไว้ได้จริงๆ เพราะนอกจาก คอนเสิร์ตล้านตลับ จะขนเหล่าศิลปินตัวแม่ที่เป็นเจ้าของผลงานยอดขายถล่มทลายถึงล้านตลับในสมัยยุค 90 ไม่ว่าจะเป็น “คริสติน่า อากีล่าร์” ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่, “ใหม่ เจริญปุระ”  ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของยอดขายถล่มทลายที่สุด “อมิตา ทาทา ยัง”  ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด, “นัท มีเรีย” ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย “โบ สุนิตา ลีติกุล” ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด และ “นิโคล เทริโอ” ศิลปินหญิงล้านตลับคนสุดท้ายของแกรมมี่ มารวมตัวกันได้บนเวทีเดียวกันแล้ว เพราะแค่เปิดตัวไม่นานก็มีความแร๊ง! บัตรหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมงจนต้อง ประกาศเพิ่มรอบ 3 !! และนอกจากความสนุกแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลป์ยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อีกด้วย

    ซึ่งแค่โชว์ประเดิมก็เหมือนเสกให้ทุกคนถูกกรอกลับไปในความทรงจำกับเซ็ทเพลงภาพจำของแต่ละคนที่ชนะเริ่ด!ตั้งแต่ เสื้อผ้า หน้า ผม ที่ขนมาแน่นแบบเป๊ะเว่อร์!ยิ่งกว่าก๊อปปี้โชว์ เล่นเอาทุกคนรู้สึกย้อนวัยไปในยุคนั้นกันเป็นแถว  แล้วเสิร์ฟต่อในเซ็ทของแต่ละคนเปิดซิงด้วย นัท มีเรีย กับเพลงฮิตที่ขนมาเพียบไม่ว่าจะเป็น ปราศจากน้ำตาล , ว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ , ขอโทษที่กวนใจเธอ และ ด้วยมือของเธอ ที่นัทตั้งใจร้องเพลงนี้ให้คุณแม่พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาด้วยความรักของเธอทำเอาคนดูอินตามจนน้ำตาเอ่อตามไปด้วย ส่วน นิโคล ต้องยกให้จริงๆ เรื่องความสดใส เพราะยิ่งดูก็ยิ่งเหมือนเดิมเป๊ะอย่างกับสต๊าฟไว้  ยิ่งพออินโทรลเพลง บุษบา ดังขึ้นชาวกะโปโลคลับก็กระโดดขึ้นเต้นตามกันทั้งฮอลล์ แถมยังชวนวง Season Five ต้นตำรับการอะแคปเปล่าเพลง เปรี้ยวใจ ที่เคยร้องด้วยกันสมัยนั้นมาขึ้นเวทีนี้ด้วยเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น จากนั้น นัท มีเรีย ขอขึ้นมาแจมด้วยกับเพลง รักไม่ช่วยอะไร – พอแล้ว แลกกันและสลับกันร้องคนละหมัด  ให้หายคิดถึงหลังจากพี่น้องคู่นี้เคยร่วมงานกันล่าสุดกับโปรเจค Seven แถมเล่นแซวกันไปมาเรื่องอายุ จนคนดูรู้หมดว่าทั้งคู่มาไกลแค่ไหน ตามด้วย โบ สุนิตา สาวแก้มป่องในคอสตูมสไตล์กะลาสีเรือที่ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น พรุ่งนี้จะไปกับเธอ , อธิษฐาน , อยู่คนเดียว มาให้แฟนๆหายคิดถึงร้องตามกันทุกท่อน ทำเอาโบยิ้มแก้มปริเป็นปลื้มเพราะห่างหายไปนานมากเกือบ 20 ปีที่ไม่ได้ขึ้นเวทีใหญ่ๆ แบบนี้ แต่ทุกคนยังต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้นอุณหภูมิความมันส์ก็ระอุขึ้นมาอีกรอบเมื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง โผล่มาเซอร์ไพร้ส์กลางฮอลล์ พร้อมกองทัพแดนเซอร์มาชวน  รบกวนมารักกัน กับท่าประจำที่ทุกคนเต้นตามกันได้ ต่อด้วยเพลง ช็อต ที่ขนเลเซอร์มาแทบจะทั้งประเทศเล่นเอาสว่างวาบกวาดไปทั้งฮอลล์ จนแฟนๆ นึกว่าอยู่ในผับบิ้วเต้นกันมันส์จนลืมวัยไปเลยทีเดียว จากนั้น ทาทา ก็ชวน โบ ออกมาแจมเพลง เธอไม่เคยถาม ก่อนทาทาเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนโบ คือ คนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทาทา เป็นคนช่วยร้องไกด์ให้ตั้งแต่ยังไม่ออกอัลบั้ม พอมีโอกาสเลยอยากร้องเพลงด้วยกันสักครั้งนึง อ่ะ สมใจไปค่ะทาทา

    แล้วต่อด้วยคิวที่คุณลูกทั้งหลายนั่งไม่ติดเก้าอี้เมื่อคุณแม่ ติ๊นา ขนเพลงมาเสิร์ฟต่อแบบไม่ยั้ง ทั้ง พลิกล็อค,ไปด้วยกันนะ,รออีกนิดนึง และอีกหลายต่อหลายเพลงจนลูกๆต้องลุกขึ้นเต้นบูชาขุ่นแม่กัน สุดฤทธิ์ จากนั้นแตะมือให้ ใหม่  ออกมาเติมดีกรีความมันส์อีกระลอก งานนี้เปิดตัวออกมาแบบภารตะจากปิรามิดยักษ์กลางเวทีกับเพลง ไม่มีปัญหา และไม่พลาดหยิบเพลง ควักหัวใจ มาโชว์ท่าพันมือให้ได้ดูกันอีกครั้งอย่างอลังการ  ก่อนจะเชิญ ติ๊นา ออกมาแจมในเพลง ขอร้อง - ไม่มีใครขอร้อง ถือเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  แล้วปิดท้ายตามประเพณีด้วย เมล์เล่ย์แดนซ์ ล้านตลับ ที่จัดใหญ่จัดโตด้วยเพลงแดนซ์ล้วนๆ ให้เต้นกันยับแบบฟินน่าเล่ ส่งท้ายให้วัยรุ่นยุค 90 เต้นกันมันส์กันจนลืมอายุ เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สร้างอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของปรากฏการณ์ล้านตลับให้เหล่าสาวกยุค 90 ได้กลับมาสนุกสนานกันสมใจจริงๆ