NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-13 11:34:18

    “สน” ฝันเป็นจริง!! ได้เล่น “ตะวันตัดบูรพา”

    อยากเล่นบทบู๊มานานแล้ว   ในที่สุดพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล  ก็ฝันเป็นจริง!!   ได้เล่นละคร “ตะวันตัดบูรพา” ของช่อง one  แถมยังได้ประกบพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่างป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ด้วย 

    “ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง one มากครับ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นละครเรื่องนี้  เพราะ“ตะวันตัดบูรพา” เป็นละครในดวงใจของผมเลย  ผมติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอยู่ประถม  พอได้มาเป็นนักแสดงก็เคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้สักครั้ง  พอได้มาเล่นจริงๆ ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก   ถึงแม้บทในเรื่องนี้ค่อนข้างยาก  เพราะบท “บูรพา” คาแรคเตอร์จะเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลเสียที่จะตามมา  และเพราะความใจร้อน  เลยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต  ทำให้บูรพาต้องติดคุก   แต่เรากลับไม่โทษความ    ใจร้อนของตัวเอง  แต่กลับไปมองว่าเป็นความผิดของตะวันฉาย  ซึ่งรับบทโดยพี่ป้อง-ณวัฒน์ ที่บอกให้เราเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม  ซึ่งผมต้องทำการบ้านกับบทนี้เยอะมากๆ ครับ   ก่อนเปิดกล้องมีการเข้าเวิร์คช็อป  เรียนศิลปะป้องกันตัว  ฝึกฝนการใช้อาวุธ   ซึ่งพอเราเอาทักษะเหล่านี้มาบวกกับการศึกษาทำความเข้าใจกับบทให้มากขึ้น  เวลาที่เรามาเข้าฉากจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึก    อินไปกับบทบาทที่ได้รับและสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจน  และเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคน  ที่ประทับใจคนแรกเลยคือพี่ป้อง  เป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก   เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกัน  พี่ป้องจะมีวิธีการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจนมาก   จนทำให้ผมเชื่อว่าเค้าเป็นพี่ชายของเราจริงๆ   ส่วนพี่โขม(ก้องเกียรติ โขมศิริ) เป็นผู้กำกับที่ผมชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด  พี่โขมจะเปิดโอกาสให้นักแสดงสามารถนำเสนอไอเดีย  ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะตัวนักแสดงเองจะได้รู้ว่าสิ่งที่ผู้กำกับต้องการคืออะไรแล้วสิ่งที่เรานำเสนอออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่   และที่สำคัญ เลยก็คือพี่โขมจะมีวิธีการเล่าเรื่องที่เน้นความสมจริงในด้านอารมณ์ของตัวละครและเทคนิคการถ่ายทำครับ  ทำให้ภาพออกมาสวยงามสมจริง  สุดท้ายผมก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ  รับรองสนุกเข้มข้นครบรสครับ”

    ติดตามชมบทบาท  “บูรพา”  ของพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล  ได้ในละคร  “ตะวันตัดบูรพา”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.20 น. ทางช่อง one  ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้