NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-11 14:01:26

    “วุ้นเส้น” เกร็ง!! รับบทหนัก จูบแรกหลังแต่งงาน

    เตรียมฟิน จิกหมอน กับละคร “I wanna be sup'tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ที่ขนทัพนักแสดงซุปตาร์มายกแก๊งค์ “พุฒ-พุฒิชัย,ยิปโซ-อริย์กันตา,เต๋า-เศรษฐพงศ์,วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ “บอม-อนุรักษ์”  มาเล่าการทำงานเบื้องหน้า และเบื้องหลังฉากที่หนุ่มๆ ถึงกับต้องแขนขาสั่นพั่บๆ รวมถึงฉากเลิฟซีนของ “วุ้นเส้น” ที่ยอมรับเต็มๆ ว่าเกร็งมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทเลิฟซีนหลังจากแต่งงาน

     

    “วุ้นเส้น” เล่าว่า “จริงๆ ก็คือการแสดง แต่ว่ามันยากตรงที่เราพึ่งเจอวันนั้นวันแรก เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ ยังไม่สนิทกันมาก ก็เลยเกร็งมาก แบบตอนแรกในบทไม่มีฉากนี้ แต่พี่กู่(เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับบอกว่ามันจำเป็น เพราะเป็นฉากที่เราต้องการให้พระเอกกลับมา แต่เค้าต้องจูบเรา เพื่อพิสูจน์ว่าจริงๆ แล้วเค้ารักนางเอก มันมีเหตุและผล ที่ต้องมีฉากนี้ ก็ไม่ได้ขออนุญาตพี่คริต เพราะโตๆ กันแล้ว อีกอย่างการแสดงของเค้าหนักกว่าเราอีกค่ะ (หัวเราะ)”

                     ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 15 ส.ค.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25  หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com