NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-12-27 10:25:53

    เสือ “พุฒ” ไม่ทิ้งลาย...รุกหนัก!!! เตรียมคว้า “พิม” เข้าสังกัด...ดงดอกไม้

    สวัสดีครับ เหยื่อ! เสือกลับมาแล้ว ประโยคนี้ คงต้องยกให้ พระเอก “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หรือ “พงษ์ดนัย” แห่งละคร “ดงดอกไม้” ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 ไปเลย เพราะถ้าเสือพุฒ หมายตาเหยื่อคนไหนไว้แล้ว ยากที่จะหลุดพ้น โดยเฉพาะ นางเอกสาว “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่ภายนอกดูสวยใส แต่ข้างในสุดแข็งกร้าว คาแร็คเตอร์น่าค้นหาขนาดนี้ มีหรือ หนุ่มพุฒจะปล่อยให้ลอยนวล

                เป็นตอนที่ ชิดสมัย (พิม) ทั้งตกใจ และแปลกใจ ที่จู่ๆ พงษ์ดนัย (พุฒ) ก็บุกมาถึงห้องนอนของตัวเอง หวังเปิดฉากรัก จู่โจมชิดสมัยแบบไม่ทันตั้งตัว

                ฉากนี้ คฑาเทพ ไทยวานิช ผู้กำกับ บรีฟพุฒ และพิม ขอเป็นฟีลเลิฟซีนสวย ละมุน แต่ถึงใจ ซึ่งทั้งคู่ซ้อมจังหวะ ให้รับกับมุมกล้องไม่นาน ก็เริ่มถ่ายจริงทันที พิมเปิดประตูห้องนอน ก็เจอหนุ่มพุฒยืนมองด้วยสายตากรุ้มกริ่ม จังหวะที่พิมกำลังงุนงง ว่าพุฒมาที่บ้านตัวเองได้ยังไง หนุ่มพุฒก็เดินหน้า ประชิดตัวพิม แล้วคว้าตัวมาจูบแบบไม่ทันตั้งตัว พิมตกอยู่ในภวังค์รักชั่วขณะ หนุ่มพุฒถือโอกาส เดินเครื่องเต็มสตรีม อุ้มสาวพิมไปนอนบนเตียง งานนี้ สาวพิมจะโดนหนุ่มพุฒ ตกเข้าไปอยู่ในสังกัดดงดอกไม้อีกคนหรือไม่ ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31