NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-04-20 13:19:21

    THE WHITEST CROW กลับมาพร้อมแฟชั่นสุดจี๊ดในซิงเกิล “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า” และความแปลกใหม่ทางดนตรีที่ไม่เคยทำมาก่อน

     หากพูดถึง The whitest crow วงร็อกเจนฯใหม่ จากค่าย genie records ที่หลายคนคุ้นชินกับภาพของวงที่มีความเข้มทั้งลุค เนื้อหาของเพลง และดนตรี จากผลงานที่ผ่านมาอย่างเพลง ดอกไม้ในหนังสือหน้าที่ 75, บ่อน้ำตา, แทงรัก ล่าสุดพวกเค้ากลับมาพร้อมลุคใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลง ทั้งสไตล์การแต่งตัวและความแปลกใหม่ทางดนตรีที่พวกเค้าไม่เคยทำมาก่อนในซิงเกิล “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า (One Drink and We Go Cry)” 

               ซึ่งเพลงนี้ The Whitest crow ยังคงทำในสไตล์ Brit-Rock ในแบบของวง แต่ผสมผสานแนวดนตรี Hip-Hop, BreakBeat และ Rock n Roll เข้ามา กับเนื้อหาเพลงที่วงหยิบเอาคำพังเพย “หวานเป็นลม ขมเป็นยา” ที่เปรียบคำว่า “รัก” ที่คอยมอบความหวานให้ แต่พอถึงวันที่ความรักมันเปลี่ยนไป กลายเป็นความขมที่ทิ่มแทง ทำให้เจ็บปวด จากที่ความขมจะเป็นเหมือนยา แต่มันทำให้เรากลายเป็น “บ้า” ขึ้นมาแทน ซึ่งเพลงนี้นอกจากพาร์ทดนตรีจะแปลกใหม่แล้ว ยังมีการใส่ท่อน Rap เข้าไปเพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับ THE WHITEST CROW อีกด้วย

                  โดย ไตเติ้ล นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า … “เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ เพราะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน คือเอาดนตรี Rock n Roll ที่พวกเราชอบมาผสมกับ จังหวะ Hip-Hop / BreakBeat และยังได้ “ภู นักร้องวง Wallrollers” มาร่วมเขียนเนื้อเพลง และ Music Video ก็ยังได้ร่วมงานกับ ตั๋ง Panich ผู้กำกับสุดแซ่บที่เคยทำงานให้กับ Milli, Bowkylion และ PP Krit มาเพิ่มเติมความปล่อยใจฝันให้กับพวกเราอีกด้วย ก็ขอฝากเพลงใหม่ “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า” ซึ่งเป็นเส้นทางสู่อัลบั้มภาษาไทย อัลบั้มแรกของพวกเราที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในปีนี้ด้วยนะครับ”

                         ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ  หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า (One Drink and We Go Cry) -THE WHITEST CROW 
                                               ได้ทาง  Youtube Genierock : https://youtu.be/laQAELHqlo8

                           และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern

                             ดาวน์โหลดเสียงรอสาย  *1232324    ติดตามข่าวของ THE WHITEST CROW ได้ที่                   

                      https://www.facebook.com/TheWhitestCrow และ  https://www.facebook.com/genierecords

                                                                  IG : thewhitestcrow และ  genierecords