NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-04-18 15:38:09

    แอปฯ “Plern” ชวนเฮ เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Plern Original Album “HEY!” ดึง 10 ศิลปินชื่อดังสุดฮอตต่างค่าย ฟีทเจอร์ริ่ง ผ่าน 5 เพลง 5 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักและปล่อยพลังความสนุกไปพร้อมกัน

    แอปฯ “Plern (เพลิน)” ร่วมกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมสุดยอด 10 ศิลปินชื่อดัง จากหลากหลายค่ายมาฟีทเจอร์ริ่งกัน ผ่าน 5 เพลง 5 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกท่านได้ HEY! และระเบิดความมันส์ไปด้วยกัน นับว่าเป็นโปรเจกต์สุดปังที่นำศิลปิน และนักดนตรีต่างค่ายที่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาร่วมทำเพลงกันเป็นครั้งแรก! เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านบทเพลงสุดไพเราะให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

     

              โปรเจกต์ Plern Original HEY! นับเป็นอีกหนึ่งขั้นความสำเร็จของแอปพลิเคชั่น “Plern (เพลิน)” เพราะสามารถนำศิลปินชื่อดังต่างค่ายที่ยังไม่เคยร่วมงานกันแม้แต่ครั้งเดียวมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งกันผ่านบทเพลงในอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก! กับ 5 เพลง 5 สไตล์ ให้ทุกคนได้ฟังกันเพลินๆ บทเพลงแรกเริ่มด้วยเพลง “เอาแต่ใจ” จากศิลปินในตำนานอย่างวง “พาราด็อกซ์” ที่แฟนๆ ต้องเฮกันอย่างแน่นอน เพราะวงพาราด็อกซ์ได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนานพอสมควร ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาพร้อมกับดนตรีที่สนุกสนาน เนื้อหาน่ารัก มีอารมณ์ดี ตามสไตล์พาราด็อกซ์ โดยเพลงนี้ยังได้สามสาวยูทูปเบอร์สุดสวยที่ตอนหลังได้เพิ่มบทบาทมาเป็นศิลปินเสียงใสอย่าง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” มาร่วมแจกความสดใส พ่อแง่แม่งอนใส่กัน และยังมาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์กันอีกด้วย, เพลงที่สองกับเพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” จากศิลปินชื่อดังเพลงยอดฮิตอย่างวง “Getsunova” และวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง “4EVE” มาจับมือร่วมงานกัน ซึ่งยังไงก็ต้องเฮแน่นอน เพราะทั้งสองวง ตั้งใจทำเพลงนี้ เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้มีเนื้อหาที่พูดถึงการที่เราควรลืมเรื่องราวหรือคนที่ทำให้เราเสียใจสักที แค่พูดน่ะมันง่าย แต่ทำจริงๆ คือไม่ง่ายเลย ซึ่งเพลงนี้จะทำให้ทุกท่านเข้าใจในรักและอินในบทเพลงไปตามๆกัน, เพลงที่สามกับบทเพลง “End Game” ที่ได้ศิลปินหนุ่มมาดดีอย่าง “Atom” มาทำเพลงและชวนเฮไปกับ วง “TELEx TELEXs” ซึ่งทั้งสองนั้น เป็นเพื่อนรักกันอยู่แล้ว จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สนุกชวนเฮสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วเพลงของหนุ่ม Atom นั้น ล้วนแต่เป็นเพลงรัก หรือเพลงเศร้า ที่มีดนตรีช้าๆ ฟังสบาย แต่อัลบั้ม HEY! ครั้งนี้อยากชวนเพื่อนมาร่วมเฮและปล่อยจอยกันให้แบบสุดๆ, เพลงที่สี่กับบทเพลง “จำได้ไหม” ที่ได้ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง “Monica” ที่ได้ดึง Rapper หนุ่มเสียงเพราะเจ้าของบทเพลงสุดฮิตติดหูอย่าง “Maiyarap” มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกของ “Monica” ที่ทำร่วมกับศิลปินท่านอื่น โดยเพลงนี้มีจังหวะดนตรีและเมโลดี้ที่ฟังเพลิน ที่ทั้งคู่นั้นได้แบ่งกันเขียน เนื้อเพลงในท่อนของตัวเอง จึงได้ภาษาและสไตล์ที่เข้ากันและลงตัวสุดๆ และเพลงที่ห้าซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย   ของอัลบั้มHEY! ในบทเพลง ชื่อ “ฮักได้บ่”ที่ได้ศิลปินเสียงเพราะจับใจอย่างสาว “ลุลา”และหนุ่มร็อคเสียงดี อย่าง “โจอี้ ภูวศิษฐ์”  มาร่วมขับร้องโดยเพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อสารง่ายๆ ปล่อยมุกจีบกันอย่างตรงไปตรงมา เนื้อหาสนุกสนานเฮฮา

     

    ระหว่างสาวชาวกรุงและหนุ่มไทยใจซื่อ Plern Original Album “HEY!” สามารถฟังเพลงได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน) เท่านั้น ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม จะถูกปล่อยในวันที่ 23 เมษายนนี้ ส่วนของมิวสิควีดีโอ สามารถรับชมได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน), YouTube และ Facebook: White Music ***โปรดติดตามวันเวลารับชมมิวสิควีดีโอในเพลงต่างๆ กันอีกครั้ง

     

    ทั้งนี้ในวันที่ 23 เมษายน 2566 เตรียมปักหมุดกันไว้ให้ดี เพราะทางแอปฯPlern จะพาคุณสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กัน ด้วยการบุกสยามสแควร์ ชวนศิลปินทั้งหมดมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่กับงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่Plern Original Presents: HEY! #วันนี้ขอมีเฮ อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคนด้วยความเพลิน พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดปังที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดศิลปินที่คุณรัก ด้วยการขนทัพคู่ศิลปินชื่อดังสุดฮอต ทั้ง 10 ท่าน อาทิ “พาราด็อกซ์” และ “ก้อย นัตตี้ ดรีม”“Getsunova” และ “4EVE”“Atom” และ “TELEx TELEXs”“Monica” และ “Maiyarap”“ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สและให้ความสนุกกันอย่างเต็มฟลอร์ท่ามกลางสยามสแควร์แหล่งรวมตัวสุดชิคกับเพลงสุดเพราะในอัลบั้มทั้ง 5 เพลง พร้อมกันนี้ยังขอชวนทุกคนมาเฮฮากลางใจเมืองกับกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่มีให้เพลินกันได้ตลอดทั้งวัน!

     

    มาเพลิดเพลินและปล่อยพลังความสนุกไปพร้อมกับ 10 ศิลปินดัง ในอีเว้นท์สุดพิเศษPlern Original Presents: HEY! #วันนี้ขอมีเฮ อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคนด้วยความเพลินในวันที่ 23 เมษายนนี้ ณ สยามสแควร์ และพบกับความมันส์กับอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Plern Original Album “HEY!” โดยสามารถดาวน์โหลดแอปฯ ฟรีได้แล้ววันนี้ เพียงค้นหาคำว่า Plern บน Apple Store สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ Google Play store สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ หรือคลิกลิ้งก์นี้ https://bit.ly/3n7h9fv

     

    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง 

    Facebook:  Plern - เพลิน https://www.facebook.com/appplern

    Twitter: Plern - เพลิน https://twitter.com/plern_music

    Instagram: plern.music  https://www.instagram.com/plern.music/

    Youtube: plern - เพลิน https://www.youtube.com/@plern-3817

    Tiktok: plern.music https://www.tiktok.com/@plern.music