NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-11-01 13:41:19

    “ออม” ดราม่าหนัก!! เพื่อซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ แม้เส้นเสือดตาแตก แต่สู้เต็มที่จนแฟนๆ อินเบอร์แรง

    ถือเป็นศาสตร์ทางการแสดงที่ท้าทายฝีมือนางเอกสาวสุดฮอต “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ขั้นสุดเลยทีเดียว เพราะล่าสุดในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ผลิตโดย “GMMTV” เจ้าตัวต้องมารับบทเป็นผู้หญิงที่ถูกคนรักทำลายจิตใจจนบอบช้ำอย่างหนัก เรียกว่าดราม่าหนักร้องไห้จนเส้นเลือดตาแตก แม้จะยากขนาดไหน แต่เธอก็ไม่หวั่นพร้อมลุยเต็มที่ แถมยังมีแฟนๆ แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจอีกเพียบ!!
    “ออม” เผยว่า “ต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ออมเล่นซีรีส์เล่นละครมา เรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว คือรู้สึกเครียดตั้งแต่อ่านบท กลัวและกดดันมากว่าจะเล่นไม่ได้ ในเรื่องคาแรคเตอร์เล่นเป็น “มุกริน” เป็นผู้หญิงจิตใจดี ขยัน ทำงานเก่ง รักและเชื่อใจแฟน (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) มาก วาดฝันและวางอนาคตไว้ร่วมกัน แต่ดันมาถูกคนรักแก้แค้นจากความเข้าใจผิดที่เค้าคิดไปเองฝ่ายเดียว ด้วยการทำลายหัวใจให้บอบช้ำอย่างหนัก เรียกว่าชีวิตของตัวละครในเรื่องนี้ชีวิตเศร้าและดราม่ามาก ทั้งผิดหวังในความรัก โดนกลั่นแกล้งสารพัด แล้วตัวเองก็มานั่งเศร้าร้องไห้เสียใจ ถ่ายแต่ละวันออมต้องร้องไห้เยอะมากๆ บางวันก็ร้องแทบทุกฉากตั้งแต่เช้ายันเย็น ถึงขั้นเส้นเลือดฝอยในตาแตกเลยค่ะ ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่พอรู้ว่ากระแสซีรีส์ดีหลายๆ คนชอบบอกดูแล้วอินมาก สงสารที่ออมถูกพระเอกทำร้ายจิตใจอยู่ตลอดเวลาเลย ก็ดีใจค่ะ รู้สึกว่าคุ้มค่ากับผลที่เราตั้งใจทำงาน ได้ยินแล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ พอคนดูชอบเราก็ยิ่งต้องทำให้มันดีขึ้น เพราะไม่อยากให้เขาผิดหวัง ยังไงออมก็ฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ รับรองว่าเข้มข้นลุ้นระทึกจนถึงโค้งสุดท้ายแน่นอนค่ะ”
    ติดตามชมซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV