NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-11-01 13:38:56

    ปังสนั่นโซเชียล “แค่เพื่อนครับเพื่อน” เปิดตัวพุ่งแรง “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ ไทย, อินโดนีเซีย และติด “อันดับ 4” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมกระแสชื่นชมแรงเกินต้าน สมการรอคอย!!!

    เรียกได้ว่ากระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว หลังออนแอร์ไปเพียงตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West โดยคว้า 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” มารับบท “ภัทร” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” รับบท “ปราณ” ประกบคู่เจอกันครั้งแรก แถมเคมีความซี้ยังพุ่งปรี๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวจากคนที่ไม่มีวันเป็น “เพื่อน” กันได้...สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้ “แค่เพื่อน” สร้างปรากฏการณ์สุดปัง จนโซเชียลกระหึ่ม พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในแฮชแท็ก #BadBuddySeriesEP1 ของประเทศไทย, อินโดนีเซีย รวมถึงติด “อันดับ 2” ของประเทศฟิลิปปินส์, “อันดับ 6” ของประเทศสิงคโปร์ และยังติด “อันดับ 4” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมกระแสชื่นชมจากแฟนๆ ที่ทำให้ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” เป็นมากกว่าเพื่อน และสมกับที่ทุกคนต่างตั้งตารอรับชมมากที่สุดจริงๆ

    เพียงลงจอไปแค่ตอนแรก แฟนๆ ยังจิ้นฟินเกินต้านไม่ไหวขนาดนี้สัปดาห์หน้ามีโมเมนต์ที่มากกว่าเพื่อนให้ได้ฟินมากขึ้นแน่นอน ติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ในตอนต่อไปได้ วันศุกร์ที่ 5 พ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV ห้ามพลาดจ้า