NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-19 16:18:55

    “แช่ม แช่มรัมย์” ชวน “ลำยอง หนองหินห่าว” เดินสายรับบริจาคสบทบกองทุนวันศรีนครินทร์ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้

    ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “แช่ม แช่มรัมย์” ขอควงแขนสาวลำซิ่งโคโยตี้ “ลำยอง หนองหินห่าว” เจ้าของเพลงฮิต เอาผัวไปเทิร์น จากสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ร่วมกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ “Hope and Help : ชีวิตยังมีหวัง” ด้วยพลังแห่งการให้ โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมจัดหาทุนเพื่อสมทบ “กองทุนวันศรีนครินทร์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

    โดยทั้ง 2 คนเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ซึ่งได้นัดเจอกันที่หน้า รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ก่อนที่จะไปยังจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภายในอาคารของโรงพยาบาลศรีนครินทร์, ตลาดสดเทศบาล1, โรงเรียนกัลยาณวัตร, ศูนย์โตโยต้า, ตลาดประตูน้ำ, ตลาดอู้ฟู่ และโรงเกลือ งานนี้!! นายแช่มก็ชวนเพื่อนๆ ทีมอ๊อฟ โรด มาร่วมในทริปเดินสายครั้งนี้ด้วย ถือว่า... กิจกรรมนี้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อ แม่ พี่ น้อง ชาวจังหวัดขอนแก่น ทำให้นายแช่ม และ สาวลำยอง พร้อมทั้งทีมเดินสายทุกคนลุยเต็มที่ เพราะได้รับแรงศรัทธามาเต็มเปี่ยมนั่นเอง    

    สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศกิจกรรมในรายการพิเศษเทิดพระเกียรติสมเด็จย่า ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 จังหวัดขอนแก่น (ช่อง NBT) ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมทั่วประเทศ วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558 เวลา 21.30-23.30 น.และร่วมบริจาคได้ในวันที่มีการถ่ายทอดสดงานวันศรีนครินทร์สมทบ “กองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-4336-3688 และ 0-4336-3130 ทุกวัน (เวลาราชการ)