NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-18 14:52:29

    “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร “ศิริพร อำไพพงษ์” ทำได้ดี แบบผ่านฉลุย

    อีกหนึ่งบทเพลงที่จะมาแนะนำที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษ “20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา” กับเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ขับร้องใหม่โดย “ศิริพร อำไพพงษ์” เรียบเรียงดนตรีใหม่โดย “อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว” เรียกได้ถ้าได้ฟังเวอร์ชั่นนี้แล้วแทบลืมเวอร์ชั่นเก่าที่ หญิงลี ร้องกันเลยทีเดียว เพราะจังหวะที่สนุกขึ้น เครื่องดนตรีแน่นขึ้น ประกอบกับมิวสิกวีดีโอที่เวอร์ชั่นนี้แด๊นเซอร์ก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิมอีกด้วย

     

        โดยการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอก็เรียบง่ายไม่มีอะไรมาก พี่นาง ศิริพร ก็ให้ความเป็นกันเองกับทุกคนเช่นเดิม โดยที่ท่าเต้นของเพลงนี้ก็ถูกดีไซน์ออกมาใหม่โดย ครูหวาน เจ้าเดิม

     

        ศิริพร อำไพพงษ์ กล่าวว่า “สำหรับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ ศิริพร ได้มีโอกาสเลือกให้มาอยู่ในโปรเจคพิเศษแบบนี้ อยากจะบอกว่าแซ่บมากๆ  อยากให้แฟนคลับแฟนเพลงของหญิงลี ลองเปิดใจฟังในแบบฉบับที่ศิริพร ได้ถ่ายทอดออกมาด้วยนะคะ ทำอย่างเต็มที่ตอนเข้าห้องอัดก็ร้องแบบสบายๆ ไม่ฝืนเพราะ อ.บอย เรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เข้ากับศิริพรมากยิ่งขึ้น ยิ่งตอนถ่ายเอ็มวีด้วยแล้วยิ่งสนุก หน้ากล้องแด๊นเซอร์ก็เต้นกันสุดเหวี่ยงหลังกล้องทีมช่างหน้า ช่างผม ก็โยกกันสุดพลัง อยากให้ทุกคนลองติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันนะคะ วันที่ 25 มิถุนายนนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน