NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-18 14:48:46

    ต่าย อรทัย ภูมิใจเสนอ คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ ในโปรเจคพิเศษ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์

    เป็นศิลปินที่ทำยอดขายทะลุล้านได้ติดต่อกัน 3 ล้านก๊อปปี้ กับ 3 อัลบั้มติด คือ อัลบั้มชุดที่ 1 ดอกหญ้าในป่าปูน , อัลบั้มชุดที่ 2 ขอใจกันหนาว และ อัลบั้มพิเศษ อยู่ในใจเสมอ  สำหรับสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ซึ่งในช่วงนั้นเป็นที่ฮือฮาทั้งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ จากวันนั้นจนวันนี้ ต่าย อรทัย ก็ยังคงอยู่คู่กับแกรมมี่ โกลด์ ถ่ายทอดผลงานเพลงออกสู่สายตาประชาชนตลอดมาแบบไม่ขาดสาย

        มาวันนี้บ้านหลังใหญ่อย่างแกรมมี่ โกลด์ มีอายุครบ 20 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย ในวาระพิเศษๆ แบบนี้ ต่าย อรทัย จึงขอส่งมอบของขวัญไปยังพี่น้องแฟนเพลงทุกคนกับผลงานเพลงในโปรเจคพิเศษ “20 ปีแกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา” ซึ่งได้ถ่ายทอดไว้ถึง 2 ผลงานเพลงด้วยกัน คือ เพลงคำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ ต้นฉบับ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ และเพลงไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ต้นฉบับ ตั๊กแตน ชลดา

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “แกรมมี่ โกลด์ เปรียบเสมือนโรงเรียน โดยมีอาตี่ กริช ทอมมัส เป็นทั้งผู้อำนวยการและฝ่ายปกครอง ที่คอยกวดขันและเคี่ยวเข็ญ ให้ ต่าย อรทัย ได้เติบใหญ่ ได้ใฝ่หาความรู้ ประสบการณ์การใช้ชีวิตบนเส้นทางสายบันเทิง แกรมมี่ โกลด์ เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ ที่มีอาตี่ กริช ทอมมัส เป็นผู้ปกครอง ให้ลูกๆ ในบ้านรักและสามัคคี โดยใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางส่งผ่านไปยังแฟนเพลง

        สำหรับเพลงคำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ ที่ต่ายได้ถ่ายทอดออกมา ก็ค่อนข้างกดดันในตอนแรก เพราะน้องเอิร์น ร้องไว้ดีมากๆ แต่เราก็พยายามทำออกมาอย่างเต็มที่ จนถึงวันถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ บรรยากาศชิลๆ สบายๆ เพราะได้ทีมถ่ายทำคู่ใจอย่างทีม โก โปรดักชั่น เลยไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมมิวสิกวีดีโอดู อยากให้ดูฉากที่อลังการให้อารมณ์ผู้หญิงที่เหงาๆ ว่าจะเป็นอย่างไร ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ติดตามอัลบั้มโปรเจคพิเศษ “20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา” ชุดที่ 1-3 จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ