NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-15 15:08:24

    “ต้น-ตระการ” จั๊กจี้หัวใจหวานใส่ “วิลลี่” แฮปปี้แฟนๆ “คุณแม่มาเฟีย” ชอบ “หมออนันต์”

    มีความสุขที่ได้เล่นบท หมออนันต์ ผู้ซื่อสัตย์ในความรัก และหัวใจตัวเอง  กับละครคอเมดี้สายสตรอง “คุณแม่มาเฟีย” ที่กำลังออกอากาศเรียกเสียงฮาทาง ช่อง GMM 25 ตอนนี้  ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี สุดจะแฮปปี้ที่นานๆ ได้มาเล่นคอเมดี้แล้วถูกใจแฟนๆ มีเสียงชมเข้ามาตั้งแต่เริ่มออนแอร์  เพราะความน่ารัก..เปิ่น..โก๊ะ และใสซื่อแท้ๆ ถึงได้คะแนนสงสารจากผู้ชมเป็นกระบุงโกย  ขนาด พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) สลับร่างกึบ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็ยังเดินหน้าจีบ  เป็นเหตุให้ต้นต้องหวานใส่เพื่อนเลิฟวิลลี่งานนี้เลยมีจั๊กจี้หัวใจกันบ้างแหละ

                 โอ้โห..เกิดมากครับสำหรับบท หมออนันต์ คนซื่อใจสะอาด..รักแล้วรักเลยไม่ว่าเธอคนนั้นจะมีรูปลักษณ์แบบไหน  ตรงนี้ทำให้หมอโกยคะแนนจากคุณผู้ชมไปรัวๆ รู้สึกดี..มีความสุขมากๆ ที่นานๆ มารับบทผู้ชายเปิ่นๆ ในละครแนวคอเมดี้แล้วกระแสตอบรับดีที่สุด (ยิ้ม)   ไม่น่าเชื่อเหมือนกันครับว่าความเฉิ่มของหมอจะโดนใจขนาดนี้  จากนี้ก็ฝากส่งกำลังใจมาให้หมอกันต่อนะครับเพราะยังมีอุปสรรคบนเส้นทางรักกับ คุณพิณ (มาช่า) อีกมากมายให้ฝ่าฟัน  แต่กว่าจะได้ใจผมก็ต้องเล่นเข้าพระเข้านางกับเพื่อนรัก วิลลี่ ที่รับบท “พยัคฆ์” ในร่างพิณแล้วหมอต้องหวานใส่เพราะทั้งคู่สลับร่างกัน  การถ่ายทำสนุกสนานมากเวลาที่เพื่อนลี่ต้องเล่นเป็นผู้หญิงจริตนางจะเยอะแยะแต่ละเทคมุกไม่มีซ้ำ พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) ปวดหัวไปหมดแต่ก็ชอบทุกมุกที่วิลลี่นำเสนอนะ   แต่เลือกใช้ได้แค่บางอันเพราะเวลาออกอากาศไม่พอ (หัวเราะ)   ส่วนตัวผมกับวิลลี่ก็สนิทกันมากอยู่แล้วถ้าเล่นเป็นเพื่อนหรือเป็นคู่แข่งกันธรรมดาคงไม่ยาก  แต่ในเรื่องนี้ผมต้องใกล้ชิด..ดูแล..แทคแคร์โชว์หวานควงกันเดินช้อปปิ้งไหนจะแวะทานไอศกรีมเช็ดปากให้กัน  โอ๊ย! ตอนถ่ายทำขำมากโดยเฉพาะฉากที่..เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) วางแผนให้อาหมอเล่นหนังสั้นจีบแม่พิณแล้วมีการหอมแก้มกัน  ผู้กำกับให้ถ่าย 2 แบบ ทั้งเล่นกับ มาช่า และ วิลลี่   บอกเลยว่าหอมมาช่าไม่รู้สึกอะไรเพราะเราเล่นไปตามบทแต่ตอนเปลี่ยนเป็นเทค หอมวิลลี่! อันนี้พีคสุด  ทั้งเขิน..ทั้งอาย..ทั้งทำอะไรไม่ถูกมันจั๊กจี้แปลกๆ ก็กลั้นใจกันไปเพราะยังไงต้องเล่นแอ็คติ้งให้เหมือนกับที่เล่นกับมาช่า  เราก็ทำเต็มที่แหละเพราะเพื่อนลี่เค้าจัดมาสุดติ่งโชคดีเทคเดียวผ่าน (ยิ้มขำ)  ฉากนี้ผู้ชมพูดถึงกันเยอะครับเค้าสนุกกันเราในฐานะนักแสดงก็แฮปปี้  อยากให้ทุกคนมีเสียงหัวเราะแล้วมาลุ้นกันต่อว่า พยัคฆ์ กับ พิณ จะสลับร่างกลับมาเป็นคนเดิมได้มั้ย?  แล้วในวันนั้น หมออนันต์ จะอยู่ในฐานะอะไรของหัวใจพิณ?  ฝากติดตามด้วยนะครับ ” 

    ถ้ารัก และเอ็นดู หมออนันต์ คนซื่อ..ใจสะอาด  ก็เป็นกำลังใจให้ ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี กันต่อในละคร คุณแม่มาเฟีย”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25