NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-15 11:34:09

    แฟน “เมืองไทยรัชดาลัย” เตรียมเฮ “ซีเนริโอ” จัดเต็ม ส่งละครเวที 4 เรื่องดังลงจอ “ช่องวัน31”

        เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19  ทำให้ในปีที่ผ่านมา  การแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์จาก  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   ต้องหยุดชะงัก  เพื่อรอที่จะกลับมาในวันที่เหมาะสม   แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนๆ ละครเวทีจำนวนมาก    ที่ต้องการให้ละครเวทีกลับมาเปิดการแสดงเร็วๆ  เพราะคิดถึงโมเมนต์ของความสนุก   และความประทับใจที่เคยเกิดขึ้นในโรงละคร   ล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  บิ๊กบอส “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ยอมใจอ่อน ทำเซอร์ไพรส์  ด้วยการนำบันทึกการแสดงสดของละครเวที 4 เรื่องดัง  มาออกอากาศให้แฟนๆ ชมกันแบบเต็มๆ  ทางช่องวัน 31

                            “เราคิดกันว่าในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้  น่าจะเป็นโอกาสที่ดี  ที่เราจะมาย้อนรำลึกถึงความประทับใจต่างๆ  ด้วยกัน  เพราะที่ผ่านมา “ซีเนริโอ”  มีการบันทึกการแสดงสดละครเวทีบางเรื่องไว้จึงมาปิ๊งไอเดียว่า   เราเอาเทปบันทึกการแสดงสดแบบเต็มเรื่อง   มาออกอากาศให้คนดูได้ชมกันผ่านหน้าจอทีวี   เพื่อคลายความคิดถึงก็น่าจะดีนะ   ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนละครเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” จะทราบดีว่า ผมไม่เคยนำละครเวทีแบบเต็มๆ เรื่องมาให้ชมเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม  ครั้งนี้จึงต้องถือเป็นความพิเศษ  และเป็นครั้งแรกของ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  จริงๆ  แน่นอนว่าอรรถรสในการชมอาจจะไม่เหมือนการชมสด  แต่อรรถรสความสนุกเต็ม 100 แน่นอนครับ  เราเลือกมาทั้ง 4 เรื่อง  เป็นการบันทึกการแสดงสดที่มีคุณภาพเสียงคมชัด  ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบพิเศษ มีมุมภาพสวยงาม  และสื่ออารมณ์ได้ลึกซึ้งเหมือนเดิม   ก็จะได้เปิดโลกทัศน์  ได้รู้จักละครเวทีว่ามีความพิเศษและแตกต่างกับละครทีวีอย่างไร?  โดยเราจะออกอากาศให้ชมกันยาวๆ  เหมือนการชมในโรงละครเลยครับ คือออกอากาศจนจบองก์ 1 และจึงพักเบรกโฆษณา  จากนั้นก็มาดูองก์ 2 ต่อยาวๆ จนจบเรื่อง    โดยจะเริ่มต้นด้วยสุดยอดละครเวที  “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยนัท มีเรีย, ตู่-ภพธร  ออกอากาศเสาร์ที่ 26 ธ.ค.  เรื่องต่อมาคือ “แฟนจ๋า  เดอะมิวสิคัล”

    นำแสดงโดย หนึ่ง ETC. , เพลง-ชนม์ทิดา,  ตู่-นันทิดา   ออกอากาศอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค.  จากนั้นวันเสาร์ที่ 2 ม.ค 2564 จะเป็นเรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่น กัน-นภัทร,  หนูนา-หนึ่งธิดา,  โต๋-ศักดิ์สิทธิ์  และปิดท้ายที่ละครเวทีเรื่อง “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่น  แพท-สุธาสินี,  ชาย-ชาติโยดม, ชิน-ชินวุฒ,  ตั้ม-วราวุธ,  พิต้า-ณัฐนิช,  ตะวัน-พันวา,  ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ฯลฯ  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  3 ม.ค. 2564  ขอบอกเลยนะครับว่า งานนี้ห้ามพลาดชมเด็ดขาดครับ  เพราะผมไม่รู้ว่า จะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่”