NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-16 13:48:36

    หญิง - ปู้ - จุ้งจิ้ง เดอะสตาร์ 11 นำทีมศิลปินแกรมมี่ ชวนบริจาคโลหิต เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2558

    3 ศิลปินเดอะสตาร์ 11 หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู , จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรักษ์ และ ปู้-กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร อาสานำทีมศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) รณรงค์เชิญชวนให้ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงมาร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในงานวันผู้บริจาคโลหิตปี 2558 จัดโดยศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย ภายใต้สโลแกน “Give freely, give often. Blood donation matters.” (บริจาคโลหิตทุก 3 เดือน ยิ่งให้ ยิ่งได้สุขภาพดี) เพื่อลดภาวะการ ขาดแคลนโลหิต และให้ผู้บริจาคโลหิตเห็นถึงข้อดีที่ว่าการบริจาคโลหิตเป็นประจำช่วยให้สุขภาพแข็งแรง 

    นอกจากนี้ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ก็ได้นำความสุขไปมอบให้กับผู้บริจาคโลหิต ในงานวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2558 อีกด้วย โดยสาวเสียงดี กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร เรียกรอยยิ้มด้วยเพลงจังหวะสบายๆ You You You ของเอิ๊ต ภัทรวี และเพลงที่ตรงนี้ ของนท พนายางกูร ขณะที่หนุ่ม ศรัญ ฌอน แอนนิ่ง ก็ทำให้ทุกคนอินไปกับเพลงฮิต เพลงมองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน และเพลงถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้ เพลงประกอบละครแก้วตาหวานใจ 

    หญิง-ลินทร์พิตา เปิดเผยว่า “เราสามารถบริจาคเลือดได้ทุกๆ 3 เดือน แต่ความต้องการเลือดมีอยู่ตลอดเวลานะคะ หญิงขอเชิญชวนผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงทุกท่านมาร่วมกันบริจาคเลือด เพื่อสำรองไว้ใช้เวลาฉุกเฉินให้เพียงพอกับความต้องการ นอกจากจะได้บุญแล้ว การบริจาคเลือดเป็นประจำยังช่วยให้สุขภาพดีด้วยค่ะ”

    กิ่ง-เหมือนแพร กล่าวเสริมว่า “ปีที่ 2 แล้วค่ะที่กิ่งได้มาร่วมงานวันผู้บริจาคโลหิตโลกส่วนตัวอยากจะบริจาคเลือดแต่ไม่สามารถทำได้เพราะน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ มาร่วมงานนี้ถือว่าได้เป็นกระบอกเสียงในการช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธามาร่วมกันบริจาคโลหิตและมอบความสุขให้ผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิตภายในงานด้วยเสียงเพลงทำให้กิ่งรู้สึกอิ่มเอมใจไปด้วยค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาบริจาคได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติได้ทุกวันเลยค่ะ หรือติดต่อทางโทรศัพท์ 02-256-4300 หรือ 02-263-9600 และทางเว็บไซต์ www.redcross.or.th หรือ www.blooddonationthai.com