NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-16 13:44:44

    โตโน่-แกรนด์ นำทีมแกรมมี่รับพระราชทานเข็มวันอานันทมหิดล

    วันนี้ (9 มิ.ย. 58) ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ , แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า , ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ , แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล และ พราว-อรณิชา กรินชัย (วงโอลีฟ) ได้เข้ารับพระราชทาน "เข็มวันอานันทมหิดล" ประจำปี 2558 จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะ "ผู้มีอุปการคุณ" ร่วมรณรงค์ขอรับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิดล” เพื่อหารายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย สมทบมูลนิธิอานันทมหิดล , ช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ-ผู้ป่วยยากไร้ ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสมทบมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โอกาสนี้บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ยังได้รับพระราชทาน “เข็มวันอานันทมหิดล” ในฐานะหน่วยงานที่ร่วมรณรงค์ในครั้งนี้

    โตโน่-ภาคิน เผยว่า “ผมรู้สึกตื้นตันมากครับที่ผม คุณแม่ และศิลปินแกรมมี่ได้เข้ารับพระราชทาน เข็มวันอานันทมหิดลจากสมเด็จพระเทพรัตนสุดาฯ สำหรับความรู้สึกของทุกคน ต่างคิดเสมอว่า พระองค์ท่านเป็นตัวแทนแห่งการทำความดี เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยครับที่ผมได้เห็นพระองค์ท่านใกล้ๆ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับและประชาชนทั่วไปที่มาช่วยกันบริจาคเพื่อนำรายได้ไปร่วมทำบุญด้วยกันกับเราในครั้งนี้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้บริจาคก็สามารถปันน้ำใจร่วมสร้างกุศลด้วยกันได้ ผ่านทางกล่องรับบริจาคของมูลนิธิตามจุดต่างๆ ได้ถึงสิงหาคมนี้ครับ”

    แกรนด์-พรรณวรท เผยว่า “นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของแกรนด์อย่างมากเลยค่ะ ที่วันนี้ เป็นตัวแทนศิลปินที่ได้เข้ารับพระราชทานเข็มวันอานันทมหิดลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ แกรนด์รู้สึกดีใจที่ได้ทำบุญช่วยเหลือสังคม ถ้ามีโอกาสก็อยากจะออกไปร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกค่ะ แกรนด์ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมบริจาคเงินตามจิตศรัทธานะคะ นอกจากได้บุญแล้ว ยังได้รับเข็ม วันอานันทมหิดลเป็นของที่ระลึกอีกด้วยค่ะ”