NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-12 16:51:25

    “มิ้นท์ – มิณฑิตา” ปล่อยโฮ กลางรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน เผยความรักในครอบครัวคือสิ่งสำคัญ

    รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. 58  
    พบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ สาวสวยมากความสามารถ ทั้งด้านการร้องและการแสดง “มิ้นท์ – มิณฑิตา วัฒนกุล” มาร่วมพูดคุยในรายการ  ถึงเรื่องราวความรักสุดพิเศษที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ ผ่าน เรื่องราวทั้งร้ายและดี  แต่ด้วยความรักความห่วงใยจากคนในครอบครัว ทำให้เธอก้าวผ่านมันมาได้ ทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตสอนให้เธอเข้มแข็ง และเรียนรู้ที่จะรักให้เป็น  กำลังเล่าถึงความรู้สึกที่ครอบครัวต้องสูญเสียน้องสาว ไปด้วยอุบัติเหตุ แล้วตัดสินใจออกจากบ้านมาใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้เจอครอบครัวบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน  พิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ –พิมพ์มาดา เลยเซอร์ไพรส์มิ้นท์ด้วยการเชิญคุณพ่อและคุณแม่ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีถึงความรักที่มีต่อลูก ไม่เคยลดน้อยลง นับวันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น ยังคงเป็นห่วง และคอยเฝ้าดูอยู่ห่างๆ ทำเอาทั้งมิ้นต์ คุณพ่อโกวิท และคุณแม่น้ำตาไหลกลางรายการ  ติดตามเรื่องราว มุมมองความรัก  วิธีการใช้ชีวิตของครอบครัว “มิ้นท์ – มิณฑิตา  วัฒนกุล” ได้ในรายการ

    มิ้นท์เล่าในรายการว่า “จากวันที่ครอบครัวเราได้สูญเสียน้องสาวไป มันทำให้มิ้นท์ได้เห็นความรักใน
    อีกมุมหนึ่งของคุณพ่อคุณแม่ ท่านยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก ทั้งทำบุญ สะเดาะเคราะห์ ใกล้หรือไกลท่านไปหมด จนเรารู้สึกว่าพ่อกับแม่เหนื่อยมากไปแล้ว  มิ้นท์เลยต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นที่ยึดให้พ่อกับแม่ แล้วเราก็ก้าวผ่านความทุกข์นั้นมาได้ ตัวมิ้นท์เองก็เกิดการเปลี่ยนแปลง ด้วยความที่เป็นลูกคนกลาง มิ้นท์จะตามใจพ่อกับแม่ตลอด ส่วนน้องสาวกับพี่คนโต เขาจะใช้ชีวิตของตัวเองได้เต็มที่มาก  พอเสียน้องสาวไป มันเลยทำให้มิ้นท์ย้อนกลับมามองตัวเองว่า อะไรที่เราอยากทำ เราควรจะทำมันให้เต็มที่ เพราะเมื่อถึงวันนึงที่เราไม่มีโอกาสได้ทำแล้ว เราจะได้ไม่เสียใจ”

    นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของผู้ชมทางบ้าน ที่แต่งงานมีลูกเหมือนครอบครัวทั่วไป แต่จู่ๆ  สามี
    ของเธอกลับป่วยเป็นโรคปลายประสาทอักเสบ ทำให้เดินไม่ได้เป็นเดือน แต่ภรรยาก็เฝ้าดูแลและให้กำลังใจไม่ห่าง พร้อมต้องรับภาระทำงานเลี้ยงครอบครัวและลูกเพียงคนเดียว เพื่อรอให้สามีกลับมามีอาการดีขึ้นอีกครั้ง  ตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)  เสาร์ที่ 13 มิ.ย. นี้  สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน
    ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41
    หากคุณมีเรื่องที่อยากจะขอโทษ ขอบคุณ หรือทำอะไรที่สุดแสนประทับใจ ให้กับคนที่รัก สามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณมาได้ทางอีเมลล์ allyouneedislove@onehd.net