NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-12 16:42:35

    20 ปี แกรมมี่ โกลด์ “ไมค์” ภูมิใจ ศิลปินเบอร์แรก

    เดินทางบนสายลูกทุ่งมาพร้อมๆกับการเปิดตัว สังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ด้วยรูปร่างที่กำยำผนวกกับบทเพลงที่มักจะสะท้อนชีวิตคนรากหญ้า จึงได้สมญานามว่า ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน  และความที่ว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกของสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ดังนั้นเขาจึงผ่านร้อน ผ่านหนาวมาพร้อมๆกับแกรมมี่ โกลด์ มา ครบ 20 ปี แล้ว 

    วันนี้ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ ไมค์ ภิรมย์พร ก็คงยังเป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ นี่คือความภาคภูมิใจของชาวแกรมมี่ โกลด์ ดังนั้นในวาระพิเศษเฉลิมฉลองนี้ ไมค์ ภิรมย์พร มีโอกาสได้ถ่ายทอด 2 ผลงานเพลงฮิตที่สุดในรอบ 20 ปี ได้แก่เพลง นายร้อยหน้าลิฟต์ และเพลงน้องมากับคำว่าใช่ 

    ไมค์ กล่าวว่า “ไม่มีแกรมมี่ โกลด์ ก็คงไม่มีคำว่า ไมค์ ภิรมย์พร เราผ่านมาด้วยกันตลอดเวลา 20 ปี ผมไม่เคยคิดนอกใจจากบ้านหลังนี้เลย มันอบอุ่น ทำงานกันแบบพี่ๆน้องๆ ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ผมออกอัลบั้มปกติมา 18 อัลบั้ม และมีอัลบั้มพิเศษอีก เกือบ 20 ชุด ในวันพิเศษ ฉลอง 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ ผมได้ร้อง 2 เพลง เป็นเพลงดังของน้องๆในค่าย ซึ่งน้องๆเขาร้องไว้ดีมากๆ ผมก็นำมาปรับวิธีการร้องในสไตล์ของผม อย่างเพลง “นายร้อยหน้าลิฟต์” ของ เอกพล มนต์ตระการ เพลงดังมากๆในปี 2549  พอผมนำมาร้องใหม่ ก็ไม่ยากปรับการร้องนิดหน่อยครับ  แต่ความสนุกมันอยุ่ที่การถ่าย MV เพลงนี้ ผมต้องใส่ชุด ร.ป.ภ. ซึ่งวันนั้นฝ่ายเสื้อผ้าดันหาชุดมาให้ผมใส่ ใหญ่กว่าตัวผมมากๆ ภาพที่ออกมามันเลยฮาๆ แต่ก็สนุกดี ที่สำคัญวันนั้นได้น้อง ร.ปภ. ตัวจริงจากตึกแกรมมี่ มาร่วมถ่ายด้วย ภาพที่ออกมาเลยดูดี ยังไงลองติดตามดู MV เพลง นายร้อยหน้าลิฟต์ ในเวอร์ชั่นที่ผมร้อง ในอัลบั้ม 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา ชุด1-3 ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 25 มิ.ย.นี้”